Cung Cấp Lắp Đặt Thiết Bị Nhạc Nước Tại Hà Nội Đầy Đủ CO-CQ

154
10:03:00 12/03/2020

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chúng tôi cung cấp - lắp đặt thiết bị nhạc nước tại Hà Nội, có đầy đủ giấy tờ chứng chỉ CO - CQ. Cung cấp trọn gói bộ thiết bị lắp đặt cho các hệ thống nhạc nước bao gồm: vòi phun nước nghệ thuật, đèn Led điều khiển màu, máy bơm thả chìm, phần mềm và board điều khiển... Cam kết chất lượng, bảo hành uy tín và giá thành cực hợp lý.

Là nhà thầu đài phun nước chuyên nghiệp, TDV Việt Nam không chỉ trực tiếp nhập khẩu các thiết bị đài phun nước chính hãng để lắp đặt cho dự án. Chúng tôi còn trực tiếp sản xuất và lắp ráp các thiết bị, phụ kiện giá rẻ với chất lượng cực tốt. Đảm bảo phục vụ tốt nhất và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của chủ đầu tư. Dù công trình có vốn đầu tư lớn hay nhỏ đều nhận được những sản phẩm vô cùng chất lượng.

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 1

1. Thiết bị nhạc nước nhập khẩu

TDV là đối tác trực tiếp của các hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi nhập khẩu các thiết bị chính của đài phun nước như vòi phun nước nghệ thuật, máy bơm chìm nước, đèn Led âm nước. Các thiết bị này tuy có giá khá cao nhưng vô cùng chất lượng, với các tính năng hiện đại, kiểu dáng thẩm mỹ. Tất cả thiết bị nhập khẩu đều có đầy đủ giấy tờ chứng chỉ CO - CQ, bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là một số dòng thiết bị nhạc nước được TDV nhập khẩu.

1.1 Thiết bị nhạc nước OASE - Đức

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 7

OASE là hãng sản xuất thiết bị và lắp ráp đài phun nước nổi tiếng trên thế giới. Hãng sản xuất đa dạng các loại thiết bị với các tính năng hiện đại, mới nhất và luôn đi đầu thị trường. Tại thị trường châu Á, hãng có văn phòng đại diện đặt tại Singapore vì thế rất thuận tiện cho việc trao đổi, giao dịch.

Chúng tôi hiện đã nhập khẩu một số loại vòi phun nhạc nước thương hiệu OASE và đã lắp đặt cho các công trình tại Việt Nam như: Vòi phun tia nước Comet, vòi phun sủi bọt khí Schaumsprudler, vòi phun hình cây thông Cascader, vòi phun hình đài hoa Trumpet Jet, vòi phun quay Rotating Nozzle...

Một số dự án lắp đặt vòi phun nước OASE như:

- Đài phun nước phao nổi hồ cây Đàn, KĐT Dương Nội

- Đài phun nước âm sàn KĐT An Bình City, Hà Nội

1.2 Thiết bị nhạc nước Safe Rain - Tây Ban Nha

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 6

Hãng sản xuất Safe Rain chuyên sản xuất và lắp đặt thiết bị đài phun nước tương tự như OASE. Các sản phẩm của Safe Rain cũng rất đa dạng, được làm từ những chất liệu vô cùng chất lượng. Chủ yếu là các chất liệu đồng thau hoặc Inox 304, hoàn toàn thích hợp để lắp đặt dưới môi trường nước.

Safe Rain luôn sẵn kho với các mặt hàng được sử dụng phổ biến, vì thế nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt thiết bị đài phun từ Safe Rain. Chúng tôi sẽ đặt hàng và chỉ sau một đến hai tuần là hàng có mặt tại Việt Nam.

Một số thiết bị vòi phun nước thông dụng của Safe Rain được TDV nhập khẩu như: Vòi phun tia nước Lance Jet, vòi phun sủi bọt khí Snowy Jet, Vòi phun cây thông Cascader...

1.3 Thiết bị nhạc nước Primier Fountain - Ấn Độ

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước

Đây là hãng sản xuất thiết bị đài phun nước tại Ấn Độ, với các loại thiết bị chủ yếu được làm từ đồng thau. Ưu điểm của dòng thiết bị này đó là giá thành khá thấp, chất lượng tốt. Tuy nhiên hãng chỉ sản xuất các thiết bị phun với kiểu dáng đơn giản. Không có các loại vòi phun kỹ thuật số như vòi phun 3D, vòi phun lửa...

Các thiết bị đài phun nước Primier Fountain được TDV nhập khẩu và sử dụng phổ biến cho các công trình tại Việt Nam như: Vòi phun cột nước Single Nozzle, vòi phun múa Dancing Fountain, Vòi phun quay hình bàn tay Finger Jet Dancing, Vòi phun cây thông Aerating...

1.4 Máy bơm chìm cho nhạc nước nhập khẩu Ấn Độ

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 8

Ngoài các hãng máy bơm chìm được ưa chuộng như máy bơm Itaty, Đức, Đan Mạch.. thì dòng máy bơm sản xuất tại Ấn Độ cũng rất chất lượng. Như máy bơm Lubi, Mahendra... TDV hiện đang nhập khẩu và lắp đặt hai dòng máy bơm Ấn Độ đó là SHAKTI MBH. Đây là hai hãng máy bơm chìm lâu đời và có uy tín tại Ấn Độ. Cung cấp các dòng máy bơm chìm, bơm hỏa tiễn, bơm cứu hỏa... đủ công suất.

TDV đang nhập khẩu loại máy bơm chìm trục ngang công suất từ 1HP đến 20HP. Và hiện đang lắp cho rất nhiều công trình đài phun nước, nhạc nước.

Một số công trình nhạc nước lắp đặt dòng máy bơm chìm Ấn Độ đó là:

- Nhạc nước khách sạn Hoàng Nhâm - Lai Châu

- Nhạc nước âm sàn KĐT Phương Đông, Vân Đồn, Quảng Ninh

2. Thiết bị nhạc nước hiệu TDV Việt Nam

Các thiết bị nhạc nước nhập khẩu rất chất lượng và tính năng rất hiện đại. Tuy nhiên giá thành thường rất cao, thời gian nhập khẩu dài và việc bảo hành khi gặp sự cố cũng mất thời gian, phức tạp hơn. Với những dự án quy mô, có vốn đầu tư lớn thì có thể lắp đặt những loại vòi phun, đèn Led đắt đỏ. Như các dự án nhạc nước cho khu đô thị, khu vui chơi, resort... Nhưng với các công trình đài phun nước nhỏ, đơn giản, vốn đầu tư thấp. Như đài phun nước cho cơ quan nhà nước, trường học bệnh viện... thường khá đơn giản, tiêu chí tiết kiệm. Thì có thể chỉ một thiết bị phun nước nhập khẩu đã bằng chi phí để làm một đài phun nước đơn giản.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng, TDV đã sản xuất và cung cấp dòng thiết bị đài phun nước giá rẻ hiệu TDV. Tuy giá rẻ nhưng vẫn rất chất lượng, có đầy đủ giấy tờ và bảo hành của TDV. Chúng tôi hiện cung cấp một số thiết bị nhạc nước giá rẻ đó là:

2.1 Vòi phun nước nghệ thuật giá rẻ

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 2

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 3

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 4

TDV sản xuất và lắp ráp một số loại vòi phun nước phổ biến và thông dụng, được sử dụng nhiều cho các công trình đài phun nước. Như vòi phun tia nước, vòi phun sủi bọt khí, vòi phun cây thông, vòi phun quay...

Các vòi phun được làm từ chất liệu inox hoặc đồng. Với giá thành rẻ, chất lượng không thua kém các loại vòi phun nhập khẩu. Sản phẩm vòi phun nước giá rẻ của TDV được chúng tôi lắp đặt cho rất nhiều công trình trên toàn quốc.

2.2 Đèn Led điều khiển màu RGB/DMX

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 5

Ngoài việc sản xuất các dòng đèn âm nước đơn sắc, đổi màu tự động để lắp đặt cho các công trình đài phun nước thông thường. Chúng tôi còn nghiên cứu và sản xuất thành công dòng đèn điều khiển màu, đổi màu theo nhạc chuyên dùng cho nhạc nước. Màu đèn được lập trình trên phần mềm chuyên dụng, đổi màu theo nhịp điệu âm thanh và các kiểu phun nước.

Hiện tại chúng tôi đang sản xuất hai loại đèn điều khiển màu đó là dạng bánh xe và dạng chân đế.

2.3 Phần mềm và board điều khiển nhạc nước

Cung cấp lắp đặt thiết bị nhạc nước 9

Để hệ thống nhạc nước hoạt động thì cần có phần mềm chuyên dụng để lập trình và điều khiển. Nếu trước kia muốn làm nhạc nước phải phụ thuộc hoàn toàn vào các hãng nước ngoài thì hiện nay TDV đã tự sản xuất và lắp đặt thành công bộ phần mềm và board điều khiển chuyên dụng cho nhạc nước. Tất cả thiết bị nhạc nước được kết nối với hệ thống tủ điện điều khiển, tủ điện điều khiển được kết nối dữ liệu với máy tính. Bạn sẽ lập trình và biên đạo các chương trình phun thông qua phần mềm.

Với chi phí đảm bảo thấp hơn rất nhiều mà vẫn đầy đủ các tính năng, dễ dàng điều khiển và lập trình bởi ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt. Chúng tôi cam kết mang đến những công trình nhạc nước nghệ thuật chất lượng nhất với chi phí thấp nhất.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006