Đài phun nước BCHQS TP Phổ Yên - Thái Nguyên

0
04:05:00 23/05/2023

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Đài phun nước BCHQS TP Phổ Yên - Thái Nguyên được công ty TDV Fountain thi công và lắp đặt, hoàn thiện vào tháng 5/2023. Đài phun được thiết kế kiểu dáng ngôi sao, trang trí hệ thống phun nước và đèn chiếu sáng xung quanh. Với chi phí tiết kiệm, kiểu dáng độc đáo, lắp đặt đơn giản, công trình đài phun nước hoàn toàn phù hợp để lắp đặt cho môi trường quân đội. Tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và đẹp mắt.

Mô tả thiết kế và hiệu ứng của đài phun nước BCHQS TP Phổ Yên

Đài phun nước tại BCHQS TP Phổ Yên được thiết kế kiểu dáng bể hình ngôi sao, bên trong tranh trí bệ bê tông ốp đá cũng hình ngôi sao rất đặc trưng của môi trường quân đội. Bên trên đỉnh bệ ngôi sao lắp đặt vòi phun hình đài hoa tạo kiểu dáng lẵng hoa độc đáo. Xung quanh bể lắp đặt hệ thống vòi phun sủi bọt khí kết hợp đèn âm nước đổi màu chiếu sáng cho đài phun và các hiệu ứng phun.

Bản vẽ thiết kế Ban chỉ huy quân sự Phổ Yên

Hệ thống thiết bị lắp đặt cho đài phun nước tại Phổ Yên

Đài phun nước được lắp đặt hệ thống thiết bị như sau:

- Hệ thống tủ điện điều khiển: Với chức năng là trung tâm đầu não, điều khiển mọi hoạt động của đài phun, được đấu nối sẵn các thiết bị điều khiển bên trong. Như aptomat, contactor, bộ chống rò dòng, chống đảo pha mất pha, khởi động từ, rơ le nhiệt, bộ đổi nguồn đèn...

- Hệ thống máy bơm chìm: Chúng tôi lắp đặt dòng máy bơm chìm trục ngang được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Đây là dòng máy bơm chìm chất lượng mà giá hợp lý, chuyên dùng để lắp cho đài phun nước.

Thi công đài phun nước Bộ chỉ huy quân sự Phổ Yên

- Hệ thống giàn ống Inox: Được TDV gia công và lắp đặt chìm trong hệ thống bể. Chúng tôi sử dụng ống Inox 304 để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho công trình.

Lắp đặt thiết bị đài phun nước tại Phổ Yên

- Hệ thống vòi phun nước: bao gồm vòi phun sủi bọt khí được TDV sản xuất và vòi phun hình đài hoa được nhập khẩu từ hãng Safe Rain - Tây Ban Nha. Vòi phun với chất liệu đồng bền chắc, không han gỉ khi lắp dưới nước.

- Hệ thống đèn âm nước: Bao gồm đèn âm nước dạng đế và dạng lỗ, chất liệu Inox sáng bóng, thiết kế chống nước chống bụi hoàn toàn. Đây là dòng đèn chuyên dụng để lắp dưới nước được TDV sản xuất.

Thiết bị lắp đặt cho đài phun nước thị xã Phổ Yên

Chạy thử đài phun nước BCHQS Phổ Yên

Thời gian và chi phí lắp đặt đài phun nước BCHSQ TP Phổ Yên

Hệ thống đài phun nước có quy mô nhỏ, nên thời gian thi công nhanh chóng chỉ từ 2-3 ngày là hoàn thiện. Đặc biệt chi phí thi công lắp đặt trọn gói chỉ hơn 100 triệu đồng. Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống đài phun với quy mô tương tự vui lòng liên hệ trực tiếp để được chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006