Đài phun nước khách sạn Luxury Hotel Đà Nẵng

6
10:11:00 29/11/2022

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Đài phun nước khách sạn Luxury Hotel Đà Nẵng được công ty TDV thiết kế và thi công, hoàn thiện vào tháng 8/2022. Đài phun có kiểu dáng bể dài hình chữ nhật, được lắp đặt tại vị trí mặt tiền của tòa nhà khách sạn. Với thiết kế giàn phun tia lập trình phun lên xuống bởi PLC, hệ thống đài phun nước mang đến cho khách sạn một diện mạo mới sống động và đầy màu sắc. Góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra điểm khác biệt cho nơi đây.

Hệ thống thiết bị lắp đặt cho đài phun nước khách sạn Luxury Hotel

Đài phun được thiết kế đơn giản với giàn phun tia nước đơn tạo hiệu ứng lên xuống cùng giàn phun đuôi công tạo hình như chiếc đuôi công đang xòe rộng. Với công nghệ lập trình PLC, các tia nước được phun lên xuống vô cùng đẹp mắt và sinh động, giúp người xem không bị nhàm chán.

Hệ thống thiết bị đài phun nước bao gồm:

- Bộ vòi phun tia nước đơn có khớp mềm hiệu chỉnh hướng phun, tạo ra các hiệu ứng phun lên xuống, phun bắn đuổi tuyến tính và hiệu ứng đuôi công.

- Bộ vòi phun sủi bọt khí được lắp ở hai đầu hệ thống. Tạo cột nước sủi bọt trắng xóa ấn tượng.

- Hệ thống đèn Led âm nước dạng bánh xe có lỗ ở tâm lắp cho giàn phun tia nước lên xuống cùng đèn chân đến lắp cho giàn phun đuôi công. Đèn được làm bằng chất liệu Inox toàn thân, thiết kế chống nước hoàn toàn theo tiêu chuẩn IP68. Đèn sử dụng điện áp thấp 24V nên rất an toàn khi lắp đặt dưới nước, đồng thời tiết kiệm điện năng cho chủ đầu tư.

- Hệ thống máy bơm chìm nước được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, với chất lượng cực tốt đạt tiêu chuẩn ISO mà giá cả lại hợp lý, phù hợp với các công trình vừa và nhỏ.

- Hệ thống tủ điện điều khiển có chức năng điều khiển toàn bộ hoạt động của đài phun.

- Giàn ống Inox vừa có chức năng dẫn nước vừa làm giá đỡ để hàn lắp các thiết bị khác.

Chạy thử đèn âm nước lắp cho khách sạn Luxury Hotel Đà Nẵng

Một số hình ảnh hiệu ứng phun đài phun nước khách sạn Luxury

Sau khi hoàn thiện lắp đặt, chúng tôi thực hiện chạy thử hoạt động của thiết bị để căn chỉnh. Các hiệu ứng được chạy thử trơn tru sau đó mới thực hiện nghiệm thu và bàn giao cho chủ đầu tư. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn vận hành chi tiết và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành công trình.

Hiệu ứng giàn phun tia lập trình lên xuống

Hiệu ứng phun nước hình đuôi công và sủi bọt khí

Test thử hoạt động đài phun nước khách sạn Luxury Hotel Đà Nẵng

Quý khách hàng có nhu cầu làm đài phun nước tương tự cho nhà hàng, khách sạn, vui lòng liên hệ trực tiếp TDV để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006