Đèn trang trí đài phun nước chuyên dụng lắp âm nước, âm sàn

45
03:06:00 30/06/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chuyên sản xuất Đèn trang trí đài phun nước chuyên dụng lắp âm nước, âm sàn. Cung cấp đầy đủ các chủng loại đèn Led lắp cho đài phun nước bao gồm đèn Led chân đế, đèn Led bánh xe, đèn Led âm sàn. Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn IP68. 

Tiêu chuẩn chọn đèn trang trí đài phun nước

Đài phun nước là các công trình nghệ thuật trang trí không gian, cảnh quan lấy việc phun nước làm điểm nhấn. Hệ thống chiếu sáng cho đài phun nước không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp của các tia nước. Trong đêm tối ánh sáng kết hợp các điệu múa nước tạo nên hình ảnh vô cùng sống động. Chính vì thế loại đèn Led cho đài phun nước phải đảm bảo các yếu tố không chỉ về kỹ thuật, tính năng mà cả thẩm mỹ. Cụ thể như:

=> Thiết kế đảm bảo kín nước, chống bụi hoàn toàn. (Thường là đạt cấp bảo vệ IP68)

=> Chất liệu bền bỉ, chắc chắn, không han gỉ, biến dạng ở dưới nước. (Thường là đèn có thân vỏ bằng Inox 304, mặt đèn là kính cường lực)

=> Màu sắc đa dạng, ánh sáng trung thực với độ rọi cao. (Đèn sử dụng chip Led có độ chiếu sáng cao, công suất thấp, tuổi thọ cao)

=> Đảm bảo an toàn về điện khi lắp đặt dưới nước. (Sử dụng điện áp 12/24V)

Đơn vị sản xuất, lắp đặt đèn trang trí đài phun nước tại Hà Nội

Đèn trang trí đài phun nước

Tại khu vực Hà Nội và miền Bắc, công ty Nhạc nước TDV là công ty sản xuất đèn âm nước hàng đầu, chuyên sản xuất các dòng đèn cảnh quan, đèn sân vườn, đèn âm đất, đèn pha Led, đèn nhà xưởng… Đặc biệt sản phẩm chính của chúng tôi là đèn âm nước.

Chúng tôi không chỉ sản xuất mà còn nhận thiết kế, thi công các hệ thống chiếu sáng dưới nước cho các công trình trên toàn quốc. Vì thế trở thành đối tác của TDV, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc quyền như:

+ Được tư vấn lựa chọn chủng loại phù hợp, thiết kế hệ thống chiếu sáng miễn phí theo từng dự án.

+ Được hỗ trợ về chuyên môn kỹ thuật trong việc lắp đặt, sửa chữa, thay thế.

+ Cung cấp mẫu miễn phí cho dự án

+ Các nhà đại lý, bán buôn đèn âm nước được mua hàng với giá tại xưởng, vận chuyển và giao hàng tận nơi.

Các chủng loại đèn trang trí đài phun nước

Đèn Led âm nước dạng đế trang trí đài phun

Đèn trang trí đài phun nước dạng đế

Đây là loại đèn Led âm nước được sử dụng phổ biến nhất cho các công trình đài phun nước. Với kiểu dáng chân đế linh hoạt, giúp đèn có thể lắp đặt tại các vị trí khác nhau và điều chỉnh được góc chiếu sáng. Ví dụ như lắp đặt tại đáy bể, thành bể, góc bể đài phun. Hoặc tại vị trí các giàn phun nước.

Cụ thể thông số và chất liệu của đèn Led âm nước dạng đế như sau:

+ Công suất: 3W, 6W, 9W, 12W, 15W, 18W, 24W, 27W, 36W, 45W, 54W

+ Điện áp: 24V

+ Màu sắc: Đơn sắc/Đổi màu RGB/Điều khiển màu DMX (lắp chuyên dụng cho nhạc nước)

+ Chất liệu: Thân vỏ được làm từ Inox 304 không han gỉ. Mặt đèn là tấm kính cường lực dày 5mm. Gioăng cao su chèn chặt giúp đèn kín nước hoàn toàn. Sử dụng chip Led Đài Loan chất lượng.

Đèn Led âm sàn lắp sân phun nước

Đèn trang trí đài phun nước lắp âm sàn

Đây là loại đèn chuyên dụng để lắp cho đài phun nước âm sàn. Đối với đài phun nước này các thiết bị được lắp chìm dưới mặt sàn. Riêng hệ thống đèn chiếu sáng phải lắp đặt ngang bằng mặt sàn để chiếu rọi cho các tia nước phun lên. Vì vậy đèn phải đảm bảo chắc chắn, chịu lực tốt để ngay cả khi người đi lại trên sân thì cũng không ảnh hưởng đến đèn.

Tương tự như kiểu dáng đèn âm nước bánh xe có lỗ ren ở tâm, nhưng loại đèn Led cho sàn phun nước lại có thiết kế phần mặt đèn khác biệt. Với các rãnh thoát nước nhỏ, đèn đồng thời làm chức năng thu và thoát nước trên mặt sân về bể chứa. Nhờ đó không cần thi công thêm các hệ thống rãnh thoát nước trên sân.

Cụ thể thông số và chất liệu đèn âm sàn bánh xe như sau:

+ Công suất: 9W, 12W, 24W, 36W

+ Điện áp: 24V

+ Màu sắc: Đơn sắc/Đổi màu RGB/Điều khiển màu DMX

+ Chất liệu: Thân vỏ được làm từ Inox 304 không han gỉ. Mặt đèn là tấm kính cường lực dày 5mm. Gioăng cao su chèn chặt giúp đèn kín nước hoàn toàn. Sử dụng chip Led Đài Loan chất lượng.

Đèn trang trí đài phun nước dạng bánh xe

Đèn trang trí đài phun nước dạng bánh xe

Đây là dạng đèn lỗ, với lỗ ren ở tâm đèn nên có kiểu dáng tựa như chiếc bánh xe. Thiết kế lỗ ren có mục đích để lắp trực tiếp đèn vào vòi phun nước. Giúp việc thi công và lắp đặt đơn giản, nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên đèn Led âm nước bánh xe chỉ chiếu ánh sáng theo phương thẳng đứng. Vì vậy chỉ sử dụng đèn kết hợp với các loại vòi phun có cột nước thẳng đứng. Như vòi phun sủi bọt khí, vòi phun cây thông, vòi phun nấm…

Cụ thể thông số và chất liệu đèn bánh xe như sau:

+ Công suất: 9W, 12W, 24W, 36W

+ Điện áp: 24V

+ Màu sắc: Đơn sắc/Đổi màu RGB/Điều khiển màu DMX

+ Chất liệu: Thân vỏ được làm từ Inox 304 không han gỉ. Mặt đèn là tấm kính cường lực dày 5mm. Gioăng cao su chèn chặt giúp đèn kín nước hoàn toàn. Sử dụng chip Led Đài Loan chất lượng.

Đèn pha Led chiếu sáng khuôn viên đài phun nước

Đèn trang trí đài phun nước - đèn pha Led

Chúng tôi cung cấp Đèn pha Led siêu sáng, siêu mỏng chiếu sáng ngoài trời cho các công trình. Đèn Led pha ngoài trời là thiết bị chiếu sáng sử dụng chip Led có cường độ chiếu sáng cao, khả năng chiếu sáng xa và rộng. Với thiết kế đặc biệt chống nước, chống bụi, đèn Led pha phù hợp cho việc lắp đặt ngoài trời và chiếu sáng cho các khu vực rộng lớn.

Đối với công trình đài phun nước, việc chiếu sáng không chỉ là bên dưới đài phun mà cần quan tâm cả khu vực xung quanh đài. Không chỉ trang trí, tô điểm thêm cho khu vực mà còn giúp mọi người có thể dễ dàng định vị vị trí trong đêm tối khi chương trình nhạc nước chưa diễn ra.

Giá đèn trang trí đài phun nước

Đối với mỗi công trình đài phun nước sẽ có thiết kế khác nhau, yêu cầu về loại đèn chiếu sáng cũng khác nhau không chỉ về kiểu dáng mà cả công suất, màu ánh sáng. Vì thế chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách dựa trên từng dự án cụ thể. Và sẽ có báo giá chi tiết cho mỗi dự án.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp TDV để được tư vấn miễn phí.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006