Tổng hợp các mẫu đài phun nước đẹp cho trường học

174
06:12:00 04/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Tổng hợp các mẫu đài phun nước đẹp cho trường học

Ngày nay, các công trình trường học rất được chú trọng đầu tư về mặt cơ sở vật chất, môi trường học tập. Đặc biệt là trang trí cảnh quan khuôn viên sân trường, giúp cho sinh viên, giáo viên có hứng thú hơn trong học tập. Các công trình đài phun nước luôn được ưu tiên lựa chọn để lắp đặt trong khuôn viên, có thể là mặt tiền, cổng hay trong tòa nhà của trường học. Đây có lẽ là nơi thu hút nhất và giúp thư giãn, giải trí tốt nhất sau những giờ học tập căng thẳng.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu đài phun nước phù hợp với môi trường mang tính sư phạm như trường học, đài phun nước phải đảm bảo vừa đẹp, có ý nghĩa truyền tải cũng như đảm bảo tiêu chí không quá lãng phí, phô trương.

Mẫu đài phun nước dạng hình tròn

Đây là mẫu thiết kế thông dụng, phổ biến nhất được dùng ở rất nhiều nơi. Với bể chứa hình tròn, lắp đặt thêm các vòi phun tạo hiệu ứng đơn giản như kiểu phun hình Dome, hình vương miện, hình chuối kiểng..., có thể trang trí thêm tiểu cảnh non bộ, hay tháp tràn hoặc các bức tượng, phù điêu, bạn sẽ có ngay đài phun nước tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo ấn tượng.

đài phun nước đẹp cho trường học 1

đài phun nước đẹp cho trường học 3

đài phun nước đẹp cho trường học 4

Tham khảo: Tổng hợp các mẫu đài phun nước hình tròn đẹp

Mẫu đài phun nước dạng hình bán nguyệt

Ngoài lắp đặt mẫu đài phun nước hình tròn, có thể lựa chọn kiểu dáng hình bán nguyệt nếu không gian khuôn viên sân trường hạn chế. Có thể tham khảo đài phun nước bán nguyệt lắp đặt cho trường đại học Thành Đô, Hà Nội.

Với mẫu đài phun nước này, nên lắp đặt tại vị trí mặt tiền trường học, khu vực khuôn viên hay tại sát tường các tòa nhà.

đài phun nước đẹp cho trường học 5

đài phun nước đẹp cho trường học 6

Mẫu đài phun nước hình chữ nhật

Ngày nay các không gian dành cho khuôn viên, sân trường ngày càng thu hẹp, đặc biệt với những ngôi trường như trường đại học, trường trung học ở thành phố, các khu đô thị. Vì thế lắp đặt mẫu đài phun nước hình chữ nhật là hoàn toàn phù hợp. Lắp đặt những vòi phun dạng sủi bọt khí, cây thông hay hình nấm đơn giản, hệ thống bể chứa hình chữ nhật thường được lắp đặt tại khu vực mặt tiền của trường học, sát các bức tường.

đài phun nước đẹp cho trường học 7

đài phun nước đẹp cho trường học 8

Mẫu đài phun nước tháp tràn đa tầng

Với một môi trường mô phạm, nghiêm túc như trường học thì những mẫu đài phun nước kiểu truyền thống sẽ hoàn toàn thích hợp. Các đài phun nước được lắp đặt thêm hệ thống tháp tràn nước đa tầng ở chính giữa, vừa tạo sự cổ kính, truyền thống lại mang nét ấn tượng, đẹp mắt.

đài phun nước đẹp cho trường học 9

đài phun nước đẹp cho trường học 11

Trên đây là tổng hợp những mẫu đài phun nước cho trường học mà bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn chi tiết và cung cấp, lắp đặt thiết bị chất lượng, liên hệ công ty TDV.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006