Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước ở đâu?

1,769
04:12:00 05/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước ở đâu?

Đối với các công trình đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, hệ thống đầu phun nước nghệ thuật, hay còn gọi là vòi phun nước, béc phun nước có vai trò vô cùng quan trọng. Có thể ví như linh hồn của một hệ thống đài phun. Các vòi phun nước được thiết kế đặc biệt, với các kiểu dáng khác nhau tạo ra các hình dáng tia nước đa dạng và phong phú khi phun. Kiểu dáng phun càng phức tạp, nhiều hiệu ứng đẹp mắt thì giá thành lại càng cao.

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 1

Các loại đầu phun nước nghệ thuật thông dụng

Một số đầu phun nước nghệ thuật thường dùng cho đài phun

Đối với các công trình đài phun nước thông thường như đài phun cơ hay đài phun nước lập trình, đài phun nước mini, thông thường sử dụng các loại đầu phun nước nghệ thuật có kiểu dáng đơn giản như vòi phun nước tạo hình tia nước, hình nấm, hình quạt, hình cây thông, sủi bọt khí, phun quay... Những vòi phun này tuy đơn giản nhưng có thể tạo thành những hiệu ứng phun nước rất đẹp mắt khi kết hợp khéo léo với nhau như hình vương miện, hình chuối kiểng, hình sin, hình đuôi công...

Tham khảo:

>> Vòi phun tia nước Comet

>> Vòi phun sủi bọt khí Shaumsprudler

>> Vòi phun hình cây thông Cascader

Đầu phun tia nước đơn

Loại đầu phun này tạo ra các tia nước tròn nhỏ, có thể phun thẳng đứng hay phun nhao ra nhao vào. Tuy có kiểu phun đơn giản nhất nhưng lại vô cùng đa năng và có thể kết hợp với hầu hết các loại vòi phun nước khác để tạo nên các hiệu ứng sinh động. Kết hợp nhiều vòi tia nước với nhau và thiết kế hợp lý, có thể tạo ra các hiệu ứng ấn tượng như kiểu phun hình vòm, hình tròn, hình sin, hình chuối kiểng, vương miện…

Ứng dụng: Có thể lắp đặt cho mọi loại đài phun nước như phao nổi, bể cạn, âm sàn, mini, lắp cho bể bơi. Lắp vòi phun nước hồ cá.

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 2

Vòi phun tia nước, vòi phun tạo hình cây thông hiệu TDV

Đầu phun nước nghệ thuật tia đơn

Đầu phun nước nghệ thuật tia nước đơn

Đầu phun nước nghệ thuật sủi bọt khí

Là các đầu phun nước tạo hình mà khi phun tạo ra cột nước sủi bọt. Loại vòi phun này thường có cột áp thấp hơn vòi phun cây thông nên được sử dụng trong các đài phun nước trong nhà, đài phun nước mini sân vườn hay hồ cá. Hoặc phổ biến nhất là các sàn phun nước nghệ thuật.

Vòi phun nước nghệ thuật sủi bọt khí

Vòi phun nước hình nấm

Đây là loại vòi phun nước tạo ra màng nước trong suốt, mỏng nhẹ tựa như hình mũ nấm, hình dù hay chuông nước. Vòi phun này tạo ra ít tiếng ồn nhất khi phun, vì thế rất thích hợp để lắp đặt cho các không gian cần sự tĩnh lặng hay dùng để nghỉ ngơi thư giãn. Như không gian trong nhà, khu nghỉ dưỡng, các đài phun nước mini, tiểu cảnh, hòn non bộ, phun nước hồ cá Koi ngoài trời…

Vòi phun nước hình nấm

Béc phun nước nghệ thuật hình cây thông

Với kiểu phun cột nước sủi bọt trắng xóa như cây thông, loại vòi phun nước hình cây thông được sử dụng làm vòi phun trung tâm cho các đài phun hình tròn khi kết hợp với các vòi phun khác, hay có thể lắp đặt cho các đài phun nước dạng hình chữ nhật để lắp đặt tại sảnh các tòa nhà, khu vực cổng các công trình.

Ngoài ra với việc phun sủi bọt, giúp tạo ra môi trường nước giàu oxi, vòi phun cây thông có thể được lắp đặt cho các hồ nước để cải tạo môi trường sống cho hệ sinh thái dưới hồ.

Vòi phun nước hình cây thông

Vòi phun quay tự động

Đây là các loại đầu phun nước nghệ thuật có khả năng tự quay tròn để tạo ra các hiệu ứng múa nước đẹp mắt. Có thể tạo các hiệu ứng như xoáy nước, lẵng hoa, đuôi công...

Vòi phun quay tự động

Đối với công trình phức tạp hơn và yêu cầu về yếu tố thẩm mỹ cao hơn như nhạc nước nghệ thuật, có thể lắp đặt các đầu phun nước có hiệu ứng đẹp mắt hơn như các loại vòi phun tạo sương, tạo lửa, vòi phun tạo hình đài hoa, súng phun nước, màng nước... Tuy nhiên đồng nghĩa với việc giá thành những loại vòi này thường khá cao, việc lắp đặt và vận hành, lập trình cũng sẽ khá phức tạp, yêu cầu cần có đơn vị thi công lắp đặt có kinh nghiệm và chuyên môn.

Tham khảo:

>> Vòi phun nước tạo sương Fog - Mist

>> Súng phun nước Jumping Jet

Súng phun nước Jumping

Đây là loại thiết bị phun nước tạo hình rất đặc biệt, tạo ra tia nước tròn, mượt mà, phun chính xác và có chức năng cắt tia nước rất độc đáo. Sản phẩm có thể lắp đặt cho sân vườn, tiểu cảnh hoặc kết hợp nhiều vòi để tạo ra các hiệu ứng đẹp mắt.

Súng phun nước Jumping

Đầu phun nước biến hình

Vòi phun nước biến hình là thiết bị phun nước tạo hình rất đặc biệt, có khả năng phun ra những hiệu ứng đa dạng nhờ sự hỗ trợ của hai máy bơm. Cũng có thể gọi là vòi phun điều khiển xòe ra chụm vào. Vòi phun có thể phun biến đổi liên tục từ kiểu dáng đến độ cao thấp như kiểu phun cây thông thẳng đứng, phun cột nước đơn hay hình nón, hình hoa tuylip.

Vòi phun nước biển hình

Vòi phun múa vẫy 1D xoay 180 độ

Là thiết bị phun có khả năng xoay 180 độ trên 2 trục XY. Thường kết nối với các vòi phun cột nước để tạo ra các hiệu ứng nhạc nước đẹp mắt như hiệu ứng hình chữ X, hiệu ứng bắn đuổi…

Vòi phun múa 1D

Vòi phun múa vẫy 3D xoay 360 độ

Thiết bị nhạc nước hiện đại và được sử dụng phổ biến cho các công trình nhạc nước lớn trên thế giới. Với khả năng xoay 360 độ đa hướng, khi kết hợp cùng các vòi phun dạng mỏ vịt, vòi phun bàn tay có thể tạo ra các hiệu ứng rất đẹp mắt.

Vòi phun nước 3D

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 3

Các loại vòi phun do hãng OASE sản xuất

Nơi bán đầu phun nước nghệ thuật số lượng lớn - giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt đài phun nước, cần tìm nơi cung cấp vật tư thiết bị, đầu phun nước nghệ thuật với đủ số lượng, chủng loại, giá thành hợp lý, hãy liên hệ công ty Đài phun nước TDV Việt Nam. Công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp các dòng thiết bị đài phun chính hãng OASE, SHAKTI, PENTAX, PRIMIER FOUNTAIN... Đồng thời chúng tôi còn tự sản xuất, lắp ráp một số dòng thiết bị giá rẻ, với chất lượng tương đương.

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 4

Vòi phun tia nước Comet hiệu TDV

Chúng tôi nhận đặt hàng số lượng lớn các sản phẩm vòi phun nước, máy bơm chìm, đèn Led dưới nước. Nhận thi công lắp đặt trọn gói cho các công trình, dự án đài phun nước và nhạc nước trên toàn quốc. Tham khảo các công trình đài phun nước được thi công bởi công ty TDV >>Tại đây.

Một số hình ảnh vòi phun nước nghệ thuật luôn sẵn hàng trong kho của công ty TDV:

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 5

Vòi phun tạo hình tia nước, cây thông, sủi bọt khí

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 6

Vòi phun tạo hình cây thông

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 7

Vòi phun tạo hình cây thông và vòi phun quay

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 8

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 9

Vòi phun tia nước Comet

Mua đầu phun nước nghệ thuật cho đài phun nước 10

Một số đầu phun nước hãng OASE - Đức

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 127 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006