Nhạc nước bể tròn lập trình cho nhà thờ tổ tại Hà Nam

4
03:05:00 05/05/2023

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Nhạc nước bể tròn lập trình cho nhà thờ tổ tại Hà Nam được công ty TDV Fountain thiết kế và thi công trọn gói, hoàn thiện vào tháng 4/2023. Đây là hệ thống nhạc nước lập trình với chi phí thấp chỉ khoảng 500 triệu đồng, các hiệu ứng phun nước được kích nhạc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo ấn tượng, thẩm mỹ. Hệ thống nhạc nước quy mô nhỏ này phù hợp lắp đặt cho các công trình có vốn đầu tư thấp như biệt thự tư gia, nhà hàng, quán ăn...

Lắp đặt thiết bị nhạc nước cho nhà thờ tổ tại Hà Nam

Hệ thống thiết bị lắp đặt cho nhạc nước bể tròn lập trình

Hệ thống nhạc nước tại Hà Nam được lập trình với chi phí rất thấp, bởi toàn bộ thiết bị nhạc nước được TDV cung cấp trực tiếp và trọn gói, không qua trung gian. Chính vì thế, giá thành thiết bị luôn đảm bảo hợp lý, cũng như chất lượng đầu ra của sản phẩm được cam kết tốt nhất.

Hệ thống thiết bị đài phun bao gồm:

- Giàn ống Inox và các phụ kiện như lưới chắn rác cho bơm, giá đơ đèn...

- Đầu phun nước nghệ thuật: gồm hai loại vòi phun là vòi phun tia nước có khớp mềm hiệu chỉnh hướng phun và vòi phun biến hình. Vòi phun tia nước với giá thành rẻ nhưng lại có thể lập trình tạo ra các hiệu ứng nhạc nước ấn tượng như phun nhao vào, bắn đuổi tuyến tính, phun lên xuống. 

- Hệ thống đèn âm nước chuyên dụng với chức năng điều khiển màu theo nhạc. Đây là loại đèn có chất liệu Inox toàn thân, được TDV thiết kế đảm bảo chống nước hoàn toàn. Đèn sử dụng điện áp 24V.

- Hệ thống máy bơm chìm chuyên dụng được TDV nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Chất liệu toàn thân Inox, hoạt động bền bỉ và đảm bảo cấp nước liên tục cho đài phun.

- Hệ thống tủ điện điều khiển được đấu nối các thiết bị bên trong, kết nối với phần mềm lập trình trên máy tính để điều khiển toàn bộ hoạt động của hệ thống nhạc nước.

- Phần mềm lập trình nhạc nước trên máy tính được phát triển độc quyền bởi TDV, có thể lập trình rất nhiều kịch bản phun. Chúng tôi sẽ lập trình sẵn các kịch bản và khi vận hành, quý khách chỉ cần mở máy tính và khởi động phần mềm, chọn kịch bản là hệ thống sẽ tự chạy.

Lắp đặt thiết bị cho đài phun nước kích nhạc tại Hà Nam

Quá trình thi công lắp đặt hệ thống nhạc nước

Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện lên phương án thiết kế và dựng mô phỏng các hiệu ứng bằng video 3D. Công đoạn này hoàn toàn miễn phi cho khách hàng, đây là ưu đãi chỉ có duy nhất tại TDV. Thông qua video 3D, khách hàng có thể hình dung dễ dàng toàn bộ hoạt động và kiểu dáng đài phun để đưa ra quyết định cuối cùng.

Khi cả 2 bên chốt được phương án thiết kế và ký hợp đồng thi công lắp đặt, chúng tôi thực hiện các công đoạn thi công như sau:

- Chuẩn bị trang thiết bị, vật tư tại xưởng bao gồm các công việc như gia công hàn uốn ống, đấu nối tủ điện điều khiển. Để khi tới công trình chỉ việc lắp đặt hoàn thiện, điều này giúp giảm thiểu việc thi công tại công trình, tránh hư hỏng thất thoát thiết bị.

- Vận chuyển đến công trình và tiến hành lắp đặt các hệ thống.

- Đấu nối tủ điện với nguồn điện và các thiết bị phun

- Cấp điện, cấp nước chạy thử hoạt động của thiết bị để căn chỉnh.

- Lập trình các kịch bản phun trên máy tính

- Bàn giao và hướng dẫn vận hành cho khách hàng.

Thi công nhạc nước bể tròn nhà thờ tổ tại Hà Nam

Căn chỉnh thiết bị hệ thống nhạc nước bể tròn tại Hà Nam

Thi công lắp đặt đài phun nước lập trình theo nhạc

Khi vận hành, khách hàng chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản là hệ thống sẽ tự động chạy theo chương trình cài đặt sẵn.

Chạy thử nhạc nước lập trình tại Hà Nam

Nhạc nước bể tròn lập trình chi phí thấp tại Hà Nam

Trên đây là mô tả sơ bộ về công trình nhạc nước lập trình cho bể tròn tại Hà Nam. Công trình được thực hiện trong vòng từ 10-15 ngày với tổng chi phí chỉ khoảng 500 triệu đồng. Quý khách hàng có nhu cầu làm hệ thống nhạc nước tương tự vui lòng liên hệ trực tiếp TDV để được tư vấn chi tiết.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006