Nhạc nước Times City - Lịch chiếu và Review màn trình diễn

6,271
07:08:00 30/08/2019

 

                   

4.5/5 (6 bình chọn)

Nhạc nước Times City - Lịch chiếu và Review màn trình diễn. Có thể nói đây là sân khấu nhạc nước hoành tráng và lớn nhất tại Hà Nội. Cũng là một trong những địa điểm vui chơi giải trí, điểm check in thú vị cho mọi người vào mỗi buổi tối. Không gian thoáng đãng, nhạc nước đẹp mắt, âm thanh hoàn hảo sẽ đem đến những trải nghiệm rất đáng nhớ trong lần đầu tiên ngắm nhìn. Vậy làm thế nào để xem được nhạc nước ở Times City, có mất vé không, mấy giờ thì có...? Hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

- Nhạc nước khách sạn 5 sao Hoàng Nhâm - Lai Châu

- Nhạc nước âm sàn KĐT Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

- Nhạc nước TDV Việt Nam - Chuyên thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật

Nhạc nước Times City có gì hấp dẫn?

Vì là công trình nhạc nước lớn nhất tại khu vực Hà Nội, chính vì thế nơi đây thường tập trung khá đông người dân đến xem và thưởng thức. Với màn trình diễn ngoạn mục được kết hợp từ phun nước, âm thanh và ánh sáng tạo nên bữa tiệc thịnh soạn mà bạn nên đến xem một lần trong đời.

Hệ thống nhạc nước có tổng chiều dài lên đến 172m, chiều rộng 70m. Với 298 bộ vòi phun múa xoay 360 độ cùng 367 vòi phun khác như vòi phun quay Dancing Fountain, vòi phun hình nấm, vòi phun biến hình Vario Jet... Và 2013 chiếc đèn Led âm nước đổi màu. Cột nước trung tâm phun cao nhất lên đến 25m. Được cài đặt sẵn 18 bài hát nổi tiếng như Việt Nam ơi, Times to say goodbye, Havana...

Làm thế nào để xem được nhạc nước Times City?

1. Vị trí của sân khấu nhạc nước Times City

Nhạc nước Times City 1

Sân khấu nhạc nước Times City được đặt tại hồ nước lớn ngay lối vào từ cổng chào của Times City, nằm bên phía tay trái. Times City là khu đô thị tổ hợp gồm khu căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện... được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Khu đô thị nằm trên đường Minh Khai, gần chân cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2. Bạn sẽ gửi xe ở đâu để xem được nhạc nước?

Tại Times City bạn sẽ không được dừng đỗ xe quá lâu trên đường, muốn thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn thì cách tốt nhất là gửi xe. Vì ngoài xem nhạc nước thì còn rất nhiều điều thú vị tại đây nữa đó. Sẽ mất thời gian khá lâu để vui chơi ở đây. Và vì khu này rất rộng nên nếu là lần đầu tiên bạn đến, hãy nhớ những chỉ dẫn dưới đây để không bị mất thời gian tìm kiếm.

Hiện nay, khu đô thị Time city có 2 bãi gửi xe ngầm là B2 và B3. Bãi B2 được sử dụng để gửi xe máy và B3 được sử dụng để khách hàng gửi ô tô. Trước tiên, bạn cần nhận biết mình để xe tại Zone nào.

Các khu vực khác nhau được phân biệt bằng các màu sắc khác nhau: Zone 1 là màu cam, Zone 2 là màu hồng và Zone 3 là màu xanh. Trên đường đều có biển chỉ dẫn đến các bãi đỗ xe, tuy nhiên với khách đến vui chơi thì đoạn đường chính ngay giữa hồ có lối lên xuống gửi xe. Bạn có thể gửi ngay dưới đó là thuận tiện nhất.

Nhạc nước Times City 2

3. Có mất vé để xem nhạc nước không?

Bạn có thể đến xem nhạc nước Times City hoàn toàn miễn phí nhé. Chỉ mất phí gửi xe thôi. Lưu ý nếu để xe quá lâu dưới lề đường là có thể bị khóa bánh đó.

Lịch chiếu nhạc nước Times City

Hiện nay nhạc nước Times City biểu diễn duy nhất một khung giờ lúc 19h00 vào tất cả các ngày trong tuần. Với thời lượng là 10 phút. Bạn nên đến sớm khoảng 15 phút để tìm cho mình vị trí đẹp nhất để xem. Trước khi trình diễn sẽ có phát loa thông báo nên bạn sẽ không sợ bỏ lỡ đâu.

Nhạc nước Times City 3

Ở Times City có gì chơi ngoài nhạc nước?

Ngoài xem biểu diễn nhạc nước, tại Times City có rất nhiều thứ hay ho để vui chơi nữa đó. Bạn sẽ không phải lo chơi gì ở Times City sau khi xem xong 10 phút nhạc nước đâu.

Nhạc nước Times City 4

1. Khu thủy cung Vinpearlland Times City

Đây là khu thủy cung hiện đại và quy mô, nơi hội tụ của hơn 30 nghìn cá thể sinh vật. Cửa vào khu thủy cung ngay chính giữa vị trí bạn xem nhạc nước. Bạn có thể vào xem với giá vé như sau:

  • Dành cho người lớn cao từ 140cm là 170.000-220.000đ
  • Dành cho người có chiều cao từ 80cm đến dươi 140cm là 100.000-150.000đ
  • Trẻ em dưới 80cm được miễn phí vé vào

2. Vinke Times City

Vinke nằm dưới tầng hầm B1 trung tâm thương mại Times City. Đây là sự kết hợp giữa mô hình vui chơi và giáo dục toàn diện cho trẻ. Bạn có con nhỏ thì có thể đưa đến đây chơi và trải nghiệm.

Giá vé ngày thường để vào Vinke dao động từ 120.000 - 150.000 và vào các dịp lễ tết, cuối tuần là 170.000 - 200.000. Bố mẹ có thể vào cùng với mức vé 50.000 Đ. Riêng các bé cao dưới 80cm được miễn phí.

3. Mua sắm, ăn uống, xem phim

Đây là đại siêu thị của tập đoàn Vingroup. Bạn có thể cùng gia đình vào đây mua sắm, ăn uống. Có cả rạp chiếu phim CGV và rất nhiều quán cafe, quán ăn ngon để bạn thỏa sức vui chơi.

Trên đây là một số chia sẻ và thông tin cho những ai muốn đến chiêm ngưỡng nhạc nước Times City. Hãy tìm hiểu kỹ và thử trải nghiệm nhé.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số công trình đài phun nước, nhạc nước ấn tượng tại đây: https://tdvfountain.com/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006