Thi công đài phun nước tại Quảng Bình Quan - Đồng Hới

5
11:05:00 17/05/2023

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Công trình thi công đài phun nước tại Quảng Bình Quan - Đồng Hới được công ty TDV Việt Nam thiết kế, thi công và hoàn thiện vào tháng 5/2023. Hệ thống đài phun có kiểu dáng bể tròn với tháp đá 2 tầng ở giữa, được lắp đặt các thiết bị phun và chiếu sáng giúp đài phun thêm nổi bật và ấn tượng. Toàn bộ hệ thống thiết bị được công ty TDV cung cấp trực tiếp và thi công trọn gói.

Thi công đài phun nước Quảng Bình Quan - Đồng Hới

Mô tả các hiệu ứng thiết kế cho đài phun nước tại Quảng Bình Quan

Đài phun nước có kiểu dáng bể tròn và tháp tràn ở giữa, vì thế TDV đã thiết kế giàn phun xung quanh bể để trang trí cho tháp đá cũng như vòi phun trên đỉnh tháp để tạo tràn.

Trên đỉnh tháp được lắp đặt vòi phun hình bông hoa 2 tầng rất độc đáo, khi phun sẽ giúp tạo nước tràn xuống dưới thớt đá. Xung quanh bể nước bên dưới được thiết kế 2 giàn phun hình tròn lập trình phun lên xuống rất sinh động đẹp mắt. Giàn phun ngoài cùng là giàn phun tia nước, được chỉnh hướng phun nhao vào trong. Giàn phun bên trong là giàn phun sủi bọt khí tạo cột nước sủi bọt trắng xóa ấn tượng.

Các hiệu ứng được kết hợp với đèn Led đổi màu tự động, xen kẽ các màu như đỏ, xanh lam, xanh lá cây, hồng, trắng ấm, vàng... Nhờ đó các hiệu ứng phun trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tối.

Lắp đặt thiết bị đài phun nước khu vực Quảng Bình Quan

Hệ thống thiết bị lắp đặt cho đài phun nước

Toàn bộ thiết bị lắp đặt cho đài phun nước được TDV trực tiếp sản xuất hoặc nhập khẩu không qua trung gian. Với hệ thống cơ sở vật chất, nhà xưởng kho tàng quy mô, chúng tôi cung cấp trọn gói thiết bị và lắp đặt từ A đến Z cho công trình. Vì thế giá thành thiết bị cũng như chi phí lắp đặt luôn đảm bảo ưu đãi nhất thị trường.

Hệ thống thiết bị lắp đặt cho đài phun bao gồm:

- Phần vòi phun nước: Bao gồm các loại vòi phun tia nước đơn và sủi bọt khí có khớp mềm hiệu chỉnh hướng phun, được TDV trực tiếp sản xuất. Vòi phun lắp trên đỉnh tháp là vòi bông hoa 2 tầng được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Safe Rain - Tây Ban Nha.

- Phần đèn âm nước: bao gồm 2 loại đèn chìm nước dạng đế và dạng bánh xe, chất liệu Inox không gỉ sáng bóng, ánh sáng đổi màu RGB. Sản phẩm được TDV trực tiếp sản xuất và phân phối.

- Phần máy bơm chìm: Chúng tôi lắp đặt loại máy bơm chìm chuyên dụng toàn thân Inox được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Đảm bảo chất lượng mà giá thành lại hợp lý.

- Phần tủ điện điều khiển: Hệ thống tủ điện được đấu nối các thiết bị điều khiển bên trong, với chức năng điều khiển toàn bộ hoạt động của đài phun.

- Phần giàn ống Inox và các phụ kiện: Chúng tôi sử dụng hệ thống ống Inox 304 đảm bảo chất lượng, dễ hàn uốn và tuổi thọ dài lâu.

Đài phun nước tháp tràn tại Quảng Bình Quan

Căn chỉnh hoạt động thiết bị đài phun nước Quảng Bình Quan

Chạy thử đài phun nước Quảng Bình Quan

Đài phun nước tháp tràn bể tròn tại Quảng Bình Quan

Thời gian và chi phí thi công đài phun nước tại Quảng Bình Quan

Hệ thống đài phun nước tại Quảng Bình Quan được TDV thi công lắp đặt chỉ từ 2-3 ngày. Với chi phí trọn gói khoảng 500 triệu đồng. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công hệ thống đài phun nước tương tự vui lòng liên hệ trực tiếp TDV để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006