Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh

269
01:08:00 10/08/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn, tiểu cảnh hiện nay là lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm và ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc. Cùng với sự phát triển của đời sống thì nhu cầu thưởng thức và giải trí ngày một được nâng lên. Các công trình như biệt thự, villa, resort, nhà vườn...không chỉ được tập trung vào phần thiết kế thi công nhà ở mà không gian sân vườn trang trí cũng được chú trọng đầu tư. Và các công trình đài phun nước cho sân vườn, tiểu cảnh được ưa chuộng hơn cả, bởi không chỉ mang tính chất trang trí mà các công trình này còn mang ý nghĩa phong thủy, thu hút tài lộc, may mắn cực hiệu quả.

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 1

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 2

Tham khảo một số công trình đài phun nước mini:

Lựa chọn các mẫu thiết kế thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn

Với quy mô sân vườn, khuôn viên, trang trí ngoại thất thường có tính chất vừa và nhỏ, yếu tố kỹ thuật cũng không quá phức tạp, việc thi công lắp đặt thường diễn ra khá nhanh. Hầu hết các công trình đài phun nước sân vườn thường tập trung vào phần trang trí bể chứa hay các tiểu cảnh trang trí trong bể. Việc lựa chọn mẫu thiết kế dựa trên sở thích của gia chủ, sự phù hợp với không gian xung quanh cũng như ý nghĩa hay thông điệp mà gia chủ muốn truyền tải.

Nếu khuôn viên sân vườn có các khu vực ao hồ tự nhiên hay hồ cá, việc sử dụng đài phun nước trong hồ không chỉ giúp trang trí, tô điểm cho không gian mà còn mang lại môi trường sống tốt hơn cho sinh vật sống dưới hồ.

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 5

Nếu bạn có một khu vườn rộng, muốn lắp đặt đài phun nước để trang trí và tạo điểm nhấn thì có thể sử dụng các mẫu đài phun nước được thiết kế từ các lu, vại, chum nước...hay có thể sử dụng các đài phun tầng tràn có các thớt tràn ở giữa cũng là những mẫu được sử dụng khá phổ biến.

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 3

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 4

Ngoài ra tại các tư gia, việc lắp đặt đài phun nước có thể còn mang ý nghĩa phong thủy, với mong muốn thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Với mục đích này thì nên sử dụng các mẫu đài phun nước hình tròn hay hình thoi, tránh các bể chứa có hình dáng sắc nhọn. Đồng thời có thể sử dụng các tượng, điêu khắc trang trí hình các linh vật mang may mắn như sư tử, cá chép, rồng, ngựa...cũng tạo hiệu quả rất tích cực.

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 6

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 7

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 8

Thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn - tiểu cảnh - mini 9

Đơn vị thi công lắp đặt đài phun nước sân vườn

Công ty Cổ phần TDV Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt các công trình đài phun nước sân vườn, mini, tiểu cảnh cho các khu vực công cộng cũng như tư gia. Với khả năng tự chủ động đươc vật tư thiết bị do nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất nước ngoài, chúng tôi cam kết mamg đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng, đồng thời giá thành đưa ra được coi như thấp nhất thị trường. Lựa chọn công ty TDV bạn không chỉ có được những công trình đài phun nước ưng ý một cách nhanh chóng nhất mà chi phí lại vô cùng tối ưu.

Bạn có không gian sân vườn cần trang trí, bạn muốn lắp đặt đài phun nước để mang may mắn đến cho sự nghiệp, công danh, hãy liên hệ với công ty Cổ phần TDV Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ và đưa ra các giải pháp cũng như ý tưởng tốt nhất cho bạn.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Ô 13, Lô 1, Đền Lừ 1, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006