Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị

94
07:11:00 07/11/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Tư vấn lựa chọn mẫu Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị

Thiết kế Đài phun nước là một trong những hạng mục được đầu tư nhất hiện nay cho các công trình kiến trúc cảnh quan khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự, khu căn hộ cao cấp... Với hiệu quả trang trí không gian cảnh quan và tác dụng thu hút sự chú ý rất lớn từ đài phun nước, những công trình này ngày càng được lắp đặt phổ biến với đa dạng mẫu mã, kích thước, chủng loại.

Hiệu quả của đài phun nước mang lại là không thể chối cãi, tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được mẫu thiết kế đài phun nước phù hợp để có thể phát huy tốt nhất  tác dụng mà hệ thống này mang lại? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mẫu thiết kế Đài phun nước bằng đá

Đài phun nước bằng đá là mẫu thiết kế đài phun nước được sử dụng khá phổ biến, với hiệu quả trang trí đến từ những bức tượng, phù điêu bằng đá. Với các chi tiết chạm trổ tỉ mỉ, cùng vẻ đẹp toát lên từ chất liệu, những mẫu đài phun nước bằng đá thích hợp để lắp đặt tại các vị trí như cổng chính, mặt tiền, sảnh của khu đô thị. Đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người và còn mang lại những ý nghĩa về phong thủy vô cùng tốt đẹp.

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 1

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 2

Mẫu thiết kế Đài phun nước tháp tràn nước đa tầng

Nếu khu đô thị có khuôn viên rộng lớn với các khu vực sân vườn hay quảng trường, bạn có thể lắp đặt hệ thống đài phun nước tháp tràn nước đa tầng vừa đơn giản, mang những nét truyền thống cổ điển nhưng vẫn pha trộn vẻ hiện đại bởi những điệu múa nước và ánh sáng lung linh của đèn Led.

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 3

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 4

Khuôn viên nhỏ thì bạn chỉ cần thiết kế mẫu đài phun nước với tháp tràn đơn giản ở giữa, sử dụng vòi phun sủi bọt khí hay vòi phun cây thông để tạo tràn. Nếu không gian lớn hơn, sử dụng đài phun lớn hơn thì có thể kết hợp thêm nhiều tiểu cảnh và các kiểu phun đa dạng hơn để tạo các hiệu ứng đẹp mắt.

Mẫu thiết kế Đài phun nước phao nổi

Sẽ thật tuyệt vời nếu khu đô thị có hệ thống sông, hồ, bạn sẽ tận dụng được hệ thống này để lắp đặt đài phun nước phao nổi, vừa tạo thêm vẻ đẹp ấn tượng cho khu vực mà lại mang sức thu hút sự chú ý của mọi người rất hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn cho cư dân sinh sống tại khu đô thị mỗi buổi tối đi dạo, tập thể dục lại được ngắm nhìn đài phun nước lung linh trên mặt hồ.

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 5

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 6

Tham khảo thêm các mẫu đài phun nước phao nổi >> tại đây

Mẫu thiết kế Đài phun nước âm sàn

Nếu khu đô thị có diện tích dành cho vui chơi sinh hoạt hạn chế, bạn có thể tận dụng mặt sân, mặt sàn để lắp đặt hệ thống đài phun nước âm sàn. Mẫu thiết kế đài phun nước âm sàn thường khá đơn giản, và cũng dễ dàng để lắp đặt. Vừa tận dụng được khoảng không gian ít ỏi, lại đem đến cho cư dân đặc biệt là các em nhỏ sân chơi thú vị thì thật tuyệt vời.

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 7

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 9

Mẫu thiết kế Đài phun nước hình tròn

Đây là mẫu thiết kế đài phun nước cơ bản và được sử dụng nhiều nhất. Chỉ đơn giản xây dựng hệ thống bể chứa hình tròn, kết hợp các kiểu phun như kiểu phun vương miện, hình chuối kiểng, hình đuôi công, hình Dome... là bạn đã có ngay đài phun nước tuyệt đẹp. Mẫu đài phun nước này có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí, không gian nào tại khu đô thị.

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 9

Thiết kế Đài phun nước cho khu đô thị 10

Trên đây là một số thiết kế đài phun nước tham khảo cho các dự án khu đô thị, khu chung cư. Cần tư vấn thêm về thiết kế, phương án, biện pháp thi công xin vui lòng liên hệ công ty TDV Việt Nam.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006