Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật và báo giá thi công

95
01:11:00 07/11/2018

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật và báo giá thi công Đài phun nước

Công trình đài phun nước nghệ thuật là những công trình kiến trúc mang tính chất trang trí không gian cảnh quan rất ấn tượng và mang hiệu quả thu hút sự chú ý cao. Để thiết kế đài phun nước nghệ thuật đảm bảo ấn tượng, đẹp mắt thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như trình độ của người kiến trúc sư, sự chuyên nghiệp từ đơn vị thi công, chất lượng hệ thống thiết bị cũng như sự phù hợp của đài phun nước đối với bối cảnh và không gian xung quanh.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách hàng công ty chuyên thiết kế thi công đài phun nước nghệ thuật chất lượng và uy tín mà bạn có thể lựa chọn cho công trình của mình.

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật 1

Đơn vị thiết kế đài phun nước nghệ thuật uy tín

Công ty Cổ phần TDV Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong và có thương hiệu trên thị trường trong lĩnh vực thiết kế thi công đài phun nước. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân lành nghề, công ty TDV đã thực hiện rất nhiều công trình, dự án đài phun nước lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi không chỉ thiết kế thi công đài phun nước mà còn trực tiếp nhập khẩu thiết bị đài phun nước để phục vụ cho các công trình của công ty cũng như phân phối cho các đối tác. Chính vì thế chúng tôi đảm bảo được sự ổn định về nguồn hàng, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các loại thiết bị.

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật 2

Đặc biệt nhờ nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian mà chúng tôi có thể báo giá thi công đài phun nước, báo giá thiết bị đài phun nước rẻ nhất thị trường. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí tư vấn thiết kế đài phun nước cho khách hàng, đưa ra các phương án tối ưu và biện pháp thi công thích hợp nhất cho khách hàng lựa chọn.

Những công trình đài phun nước do công ty TDV thiết kế thi công

Công ty TDV đã hoàn thiện rất nhiều công trình Đài phun nước trên toàn quốc với đa dạng chủng loại, kích thước, hình dáng và hiện nay chúng tôi cũng đang thi công rất nhiều công trình đài phun nước cho các dự án lớn như dự án khu đô thị Dương Nội của tập đoàn Nam Cường...

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật 3

Một số công trình đài phun nước tiêu biểu do công ty TDV thiết kế và thi công như:

>> Đài phun nước dự án An Bình City

>> Đài phun nước thị xã Phổ Yên Thái Nguyên

>> Đài phun nước công viên Mai Dịch, Hà Nội

>> Đài phun nước đường tròn Thái Nguyên

Xem chi tiết Tại đây

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật 3

Thiết kế Đài phun nước nghệ thuật 4

Công trình đài phun nước tại Sóc Sơn, Hà Nội

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế đài phun nước nghệ thuật, đài phun nước âm sàn, đài phun nước phao nổi, đài phun nước bằng đá... hãy liên hệ với công ty TDV, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế miễn phí và gửi báo giá thi công đài phun nước cùng báo giá thiết bị đài phun nước chi tiết nhất đến tay khách hàng. Chi tiết xin liên hệ:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006