Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng cho công viên

91
10:12:00 13/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng cho công viên

Nhạc nước nghệ thuật là công trình trang trí kiến trúc vô cùng ấn tượng, hiện đại và không thể thiếu đối với các dự án, công trình có tính chất phục vụ vui chơi, giải trí hay cung cấp các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng. Đặc biêt là đối với không gian công viên, thiết kế nhạc nước nghệ thuật sẽ đem lại sự ấn tượng và nổi bật cũng như thu hút thêm nhiều lượt khách đến thăm quan, chiêm ngưỡng. Để có được mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng, phù hợp với không gian, cần lưu ý những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 1

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật dựa trên khảo sát mặt bằng, không gian

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 2

Đây là vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết trước khi bắt tay vào làm bất kỳ công trình đài phun nước nào. Bạn cần khảo sát mặt bằng, không gian kỹ lưỡng, xem xét điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, vị trí. Cần xem xét vị trí lắp đặt đài phun nước có thuận tiện và gần khu vực cấp nước, cấp điện hay không. Nếu là khu vực sông ngòi, hồ tự nhiên thì các yếu tố khách quan như thủy triều có ảnh hưởng nhiều đến lưu lượng nước hay không? Lòng hồ nông sâu thế nào, là nước mặn hay nước ngọt. Nếu làm nhạc nước nghệ thuật trên cạn thì vị trí đặt có bị ảnh hưởng bởi cây cối xung quanh che khuất không....

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 3

Đây là tất cả những vấn đề mà bạn cần lưu ý để có thể lựa chọn chính xác vị trí lắp đặt nhạc nước nghệ thuật, cũng như lên ý tưởng thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho công viên.

Tham khảo: Quy trình thiết kế thi công đài phun nước nghệ thuật

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật dựa trên mục đích, chi phí đầu tư

Sau khi khảo sát được mặt bằng, không gian, điều mấu chốt và quyết định cuối cùng ảnh hưởng chính đến mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật đó chính là chi phí đầu tư của chủ đầu tư và mục đích sử dụng.

Nếu mục đích sử dụng nhạc nước là để tô điểm thêm cho không gian, không muốn phá vỡ tổng thể không gian như các công viên bảo tồn thì có thể chỉ cần làm những dạng nhạc nước mini, đơn giản và không quá cầu kỳ. Nếu mục đích là làm những công trình ấn tượng, có sức thu hút cho công viên nước, công viên giải trí thì cần thiết kế những mẫu đài phun nước thật quy mô, hoành tráng để đảm bảo thu hút thêm nhiều lượt khách.

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 4

Quan trọng nhất đó là chi phí đầu tư dành cho công trình nhạc nước nghệ thuật sẽ quyết định đến thiết kế, công nghệ sử dụng, thiết bị lắp đặt. Mức đầu tư hạn chế thì nên sử dụng công nghệ và thiết bị được sản xuất trong nước, với chất lượng tương đương mà giá thành được giảm hơn rất nhiều so với sử dụng các thiết bị từ hãng sản xuất nổi tiếng. Hiện nay trong nước, các kỹ sư của chúng ta đã hoàn toàn làm chủ được công nghệ lập trình nhạc nước, điều khiển nhạc nước mà chi phí chỉ bằng một phần ba so với sử dụng công nghệ của nước ngoài. Đặc biệt là với hệ thống trang thiết bị đài phun nước, chúng ta đã tự sản xuất và lắp ráp được rất nhiều dòng thiết bị như vòi phun nước với các kiểu phun rất đa dạng, hay đèn Led dưới nước đầy đủ các công suất, đảm bảo tiêu chuẩn chống nước.

Tham khảo những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho công viên ấn tượng

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật vô cùng ấn tượng mà bạn có thể tham khảo để lên ý tưởng cho công trình của mình. Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ hoàn thiện thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói, vui lòng liên hệ công ty Đài phun nước TDV.

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 5

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 6

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 7

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006