Thiết kế thi công Sân phun nước nghệ thuật

65
02:11:00 12/11/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Thiết kế thi công Sân phun nước nghệ thuật - Sàn phun nước

Sân phun nước nghệ thuật là công trình trang trí cảnh quan rất hiện đại và ấn tượng thường được lắp đặt tại các khu vực quảng trường, phố đi bộ, công viên, khu đô thị... Hệ thống đài phun nước âm sàn khác biệt với các hệ thống đài phun nước nghệ thuật khác đó là không có bể chứa nước lộ thiên, toàn bộ hệ thống thiết bị đài phun nước được thiết kế chìm dưới mặt sàn. Với thiết kế đặc biệt như thế giúp cho bạn hoàn toàn có thể thoải mái đi lại, chạy nhảy trên mặt sàn và vui đùa cùng các tia nước.

Sau đây là những mẫu thiết kế sân phun nước nghệ thuật ấn tượng và tuyệt đẹp mà bạn có thể tham khảo cho các dự án, công trình.

Sân phun nước nghệ thuật cho khu đô thị

Các công trình khu đô thị, khu dân cư ngày nay được lắp đặt hệ thống đài phun nước âm sàn khá phổ biến, không chỉ tạo cảnh quan hiện đại, ấn tượng mà còn tận dụng được diện tích hạn chế để cư dân có thể thoải mái vui chơi, đi lại trên mặt sàn.

Tham khảo công trình sân phun nước nghệ thuật được công ty TDV lắp đặt tại khu đô thị An Bình City >> Tại đây

Sân phun nước nghệ thuật 1

Sân phun nước nghệ thuật 2

Sân phun nước nghệ thuật 3

Sân phun nước nghệ thuật cho quảng trường

Những quảng trường lớn như quảng trường thành phố, quảng trường biển, quảng trường các khu tưởng niệm, khu di tích... là những khu vực tập trung đông người và diễn ra các hoạt động, sự kiện chính của mỗi khu vực. Vì thế việc lắp đặt sàn phun nước cho quảng trường là hoàn toàn hợp lý, khi không hoạt động thì mặt sân giống như những mặt sân bình thường khác, và khi đài phun hoạt động thì lại trở thành sân chơi thú vị cho mọi người. Mọi người có thể vừa thăm quan chiêm ngưỡng lại vừa hòa mình vào dòng nước mát lung linh sắc màu.

Sân phun nước nghệ thuật 4

Sân phun nước nghệ thuật 5

Sân phun nước nghệ thuật 6

Sân phun nước nghệ thuật cho phố đi bộ

Các khu phố đi bộ được lập ra ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu của người dân, thông thường vào những ngày cuối tuần các khu phố đi bộ mở ra để mọi người có địa điểm để vui chơi, giải trí, tham gia các hoạt động ngoài trời. Những sàn phun nước nghệ thuật được lắp đặt tại các vị trí lối đi lại sẽ mang đến hiệu quả về trang trí không gian rất cao, và cũng đồng thời đem đến cho người dân những phút giây thư giãn lý thú.

Có thể kể đến công trình đài phun nước âm sàn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh hiện đã đem đến cho khu vực này những hiệu quả rất tích cực.

Sân phun nước nghệ thuật 7

Sân phun nước nghệ thuật 8

Sân phun nước nghệ thuật 9

Sân phun nước nghệ thuật cho công viên

Với các khu vực như công viên nước, công viên giải trí hay công viên cây xanh, công viên bảo tồn thì chắc chắn không thể vắng mặt sự hiện diện của các công trình đài phun nước. Có thể là đài phun nước mini, tiểu cảnh, đài phun nước kết hợp hồ bơi, đài phun nước phao nổi hoặc sàn phun nước lắp đặt tại các lối đi lại, khu vực giải trí của công viên. Chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khách tham quan, đặc biệt là các em nhỏ.

Sân phun nước nghệ thuật 10

Sân phun nước nghệ thuật 11

Sân phun nước nghệ thuật 12

Với một số mẫu sân phun nước nghệ thuật như chúng tôi đã giới thiệu, bạn có thể tham khảo và áp dụng cho công trình của mình. Để được tư vấn thiết kế miễn phí và báo giá thi công đài phun nước chi tiết, chính xác, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty Đài phun nước TDV.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006