Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng

81
04:12:00 15/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng cho các dự án, công trình

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật hiện nay là lĩnh vực khá mới mẻ và đang dần trở nên rất "hot" trong ngành kiến trúc, trang trí cảnh quan không gian. Nếu như thời gian trước chủ yếu vẫn lắp đặt các công trình đài phun nước nghệ thuật bởi chi phí phù hợp thì ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong nước, chi phí làm nhạc nước nghệ thuật đã được giảm bớt đáng kể, giúp cho lựa chọn thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật đã không còn quá xa xỉ.

Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật rất ấn tượng với chi phí hợp lý cho các dự án, công trình dưới đây.

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường

Quảng trường là khu vực tập trung đông người với các sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí được diễn ra. Có thể là quảng trường thành phố, quảng trường của khu đô thị, quảng trường công viên, quảng trường khu du lịch... Lắp đặt hệ thống nhạc nước nghệ thuật không chỉ giúp làm nổi bật vị trí quảng trường, giúp tạo thêm không gian vui chơi, giải trí, thư giãn mà còn góp phần thể hiện sự phát triển của khu vưc, thành phố đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch cho khu vực.

Với khu vực quảng trường, có thể lựa chọn đa dạng các mẫu nhạc nước nghệ thuật như nhạc nước nghệ thuật phao nổi, sàn nhạc nước, nhạc nước nghệ thuật bể cạn.

Tham khảo: Thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 1

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 2

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 3

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 4

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho công viên

Ngày nay công viên không đơn thuần chỉ để bảo tồn các loài động vật, thực vật mà công viên còn mang tính chất phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cho con người như các loại hình công viên nước, công viên giải trí. Chính vì thế rất cần thiết để lắp đặt các hệ thống nhạc nước nghệ thuật ấn tượng, vừa để trang trí cho cảnh quan công viên, lại vừa mang lại sân chơi thú vị, nơi ngắm cảnh, thư giãn cho du khách. Thực tế thì bất kỳ nơi nào có lắp nhạc nước nghệ thuật thì nơi đó rất nhanh chóng trở nên nổi tiếng, thu hút và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Tham khảo: Thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho công viên

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 5

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 6

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 7

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho sông hồ

Sông hồ tự nhiên hay các vùng vịnh, cảng biển ở các khu kinh tế, khu công nghiệp, thành phố lớn hay các khu du lịch là một địa điểm lý tưởng để lắp đặt nhạc nước nghệ thuật. Với lợi thế có nguồn nước tự nhiên sẵn có, không gian thoáng và rộng sẽ giúp phát huy tối đa vẻ đẹp của việc phun nước nghệ thuật.

Thông thường khi lắp đặt ở sông hồ, để đảm bảo quá trình hoạt động không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như triều cường, thời tiết, nên sử dụng thiết kế nhạc nước nghệ thuật kết hợp hệ thống phao nổi.

Tham khảo: Lắp đặt hệ thống phun nước nghệ thuật cho sông hồ

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 8

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 9

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho khu đô thị

Cùng với sự phát triển của khu đô thị thì nhu cầu để tạo các không gian vui chơi giải trí cho cư dân sinh sống cũng trở nên rất cần thiết. Ngoài việc lựa chọn lắp đặt đài phun nước nghệ thuật trong khu đô thị, có thể tham khảo thêm các hệ thống nhạc nước nghệ thuật, đài phun nước theo nhạc. Chỉ tốn thêm một chút chi phí nhưng lại mang đến nhiều ưu thế hơn thì tại sao không lắp đặt?

Tham khảo: Thi công hệ thống phun nước nghệ thuật cho khu đô thị

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 10

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 11

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 12

Thiết kế nhạc nước nghệ thuật cho quán cafe, nhà hàng

Chắc chắn nhiều người vẫn nghĩ để lắp đặt một hệ thống phun nước nghệ thuật theo nhạc sẽ có chi phí rất cao, nhất là với các quán cafe, nhà hàng nhỏ thì khó có thể lắp đặt. Tuy nhiên điều này hoàn toàn đã được giải quyết bởi việc sử dụng công nghệ lập trình hiện đại được viết bởi các kỹ sư Việt Nam và sử dụng thiết bị đài phun nước được sản xuất trong nước sẽ giúp giảm đáng kể chi phí thi công lắp đặt. Chỉ cần hệ thống nhạc nước với quy mô nhỏ, kiểu phun đơn giản và sử dụng công nghệ lập trình phun nước theo tần số âm thanh của chúng tôi là bạn đã có ngay sân khấu nhạc nước ấn tượng.

Tham khảo: Thiết kế đài phun nước nghệ thuật cho quán cafe, nhà hàng

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 13

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 14

Gợi ý những mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng 15

Để được tư vấn thiết kế nhạc nước nghệ thuật phù hợp với yêu cầu, không gian, vui lòng liên hệ công ty Đài phun nước TDV Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn lên ý tưởng thiết kế và gửi báo giá thi công chi tiết ưu đãi nhất.

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006