Báo giá đài phun nước

104
04:07:00 15/07/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Cung cấp Báo giá đài phun nước chi tiết và ưu đãi nhất, bao gồm báo giá thi công lắp đặt, báo giá cung cấp thiết bị đài phun nước. Đặc biệt miễn phí tư vấn thiết kế và dựng video phối cảnh 3D.

Công ty TDV là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công đài phun nước. Chúng tôi nhận làm các công trình đài phun nước trên sông hồ, đài phun nước quảng trường, đài phun nước công viên, sân phun nước, nhạc nước nghệ thuật. Với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành, TDV cam kết chất lượng cũng như thẩm mỹ công trình không thua kém các đơn vị làm đài phun nước trên thế giới. Đồng thời chi phí làm đài phun nước lại thấp hơn rất nhiều.

Xem thêm các dự án TDV đã thực hiện:

- Dự án nhạc nước khách sạn 5 sao Hoàng Nhâm - Lai Châu

- Nhạc nước quảng trường 26/3 TP Hà Giang

- Nhạc nước Khu đô thị Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

- Đài phun nước thị xã Phổ Yên- Thái Nguyên

- Đài phun nước trên hồ điều hòa Mai Dịch - Hà Nội

- Đài phun nước cột đồng hồ Từ Sơn - Bắc Ninh

- Đài phun nước trường Đại học Thành Đô, Đài phun nước trường ĐH SP Thái Nguyên, Đài phun nước trường THPT Phan Đăng Lưu

- Đài phun nước vòng xuyến TP Hòa Bình

Quy trình báo giá đài phun nước

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công đài phun nước, vui lòng liên hệ trực tiếp TDV để được hỗ trợ và tư vấn. Chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn thiết kế phương án đài phun nước cho quý khách và báo giá cung cấp thiết bị ưu đãi nhất. Quy trình làm việc để ra được phương án thiết kế và báo giá chi tiết cụ thể như sau:

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, xử lý thông tin

- Khảo sát mặt bằng thực tế, xem xét điều kiện địa hình, thủy văn, thổ nhưỡng, khí hậu...

- Lên ý tưởng và phương án thiết kế. Lập bản vẽ thiết kế Autocad đài phun nước chi tiết.

- Dựng phim phối cảnh mô phỏng 3D với đầy đủ hiệu ứng phun nước, ánh sáng đèn đổi màu và âm thanh.

- Lập bảng báo giá đài phun nước chi tiết và gửi cho khách hàng.

Báo giá đài phun nước

Thiết kế nhạc nước mô phỏng 3D

Báo giá đài phun nước chi tiết

Bảng báo giá đài phun nước của chúng tôi sẽ bao gồm 3 phần chính, đó là báo giá phần cung cấp thiết bị, báo giá phần nhân công lắp đặt và báo giá vận chuyển. Mỗi dự án, công trình có thiết kế khác nhau sẽ có phần báo giá khác nhau về số lượng thiết bị. Ngoài ra chủng loại thiết bị cũng sẽ tùy thuộc vào yêu cầu, ngân sách của chủ đầu tư. (Chẳng hạn, công trình sử dụng thiết bị đài phun nước nhập khẩu châu Âu thì giá thành sẽ cao hơn rất nhiều so với thiết bị sản xuất trong nước).

Báo giá đài phun nước

Bảng báo giá đài phun nước chi tiết tại TDV

Báo giá phần thiết bị vòi phun nước

Vòi phun nước là thiết bị quan trọng nhất của một hệ thống đài phun nước và không thể thiếu trong báo giá đài phun nước. Báo giá vòi phun sẽ bao gồm các thông tin cụ thể về model, loại vòi, chất liệu, thông số kỹ thuật, xuất xứ... của từng bộ vòi. Kèm theo là báo giá ưu đãi.

Hiện tại công ty TDV đang cung cấp hai chủng loại vòi phun nước đó là loại vòi phun xuất xứ Châu Âu, và vòi phun nước được TDV sản xuất trực tiếp. Cả hai loại đều có các vòi phun với những hiệu ứng phun nước tương đồng nhau, giấy tờ chứng chỉ đầy đủ. Đầu phun có hiệu ứng càng phức tạp thì giá thành càng cao. Một số loại đầu phun nước thông dụng được lắp đặt cho hệ thống đài phun như:

- Đầu phun tia nước đơn

- Vòi phun nước sủi bọt khí

- Vòi phun nước hình cây thông

- Béc phun nước hình nấm (chuông nước)

- Vòi phun nước biến hình xòe ra chụm vào

- Vòi phun nổ

- Vòi phun quay tự động

- Vòi phun múa vẫy 1D, 2D

- Đầu phun tạo cột nước lớn

Báo giá đài phun nước 2

Một số thiết bị đài phun nước tại TDV

Báo giá hệ thống máy bơm đài phun nước

Để hệ thống vòi phun có thể hoạt động, thì sẽ không thể thiếu đi hệ thống máy bơm chìm nước. Với chức năng bơm hút nước, cấp nước cho vòi phun. TDV cung cấp các dòng máy bơm chìm sản xuất tại Ấn Độ để lắp đặt cho hệ thống phun nước nghệ thuật. Sử dụng máy bơm chìm Ấn Độ vừa đảm bảo chất lượng, lại vừa có giá thành hợp lý hơn rất nhiều các dòng máy bơm châu Âu. 

Máy bơm chìm MBH lắp cùng vòi phun

Máy bơm chìm MBH lắp cùng vòi phun

Báo giá hệ thống đèn Led âm nước

Nếu hệ thống đài phun nước không có phần chiếu sáng thì trong báo giá đài phun nước sẽ không có mục này. Một số đài phun nước quy mô nhỏ, hay những đài phun nước tại khuôn viên cơ quan, công sở, trường học... thường sẽ không lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Bởi hầu hết các địa điểm này chỉ hoạt động vào giờ hành chính. Việc lắp đặt đèn chiếu sáng đài phun sẽ không cần thiết.

Thông thường đối với báo giá đèn âm nước, chúng tôi cũng sẽ liệt kê đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật của từng loại đèn sẽ sử dụng. Hiện nay có hai loại đèn chiếu sáng đài phun, đó là:

- Đèn Led âm nước dạng chân đế, ánh sáng đơn sắc hay đổi màu tự động RGB. Đối với hệ thống nhạc nước thì có đèn điều khiển màu DMX.

- Đèn Led âm nước dạng bánh xe, ánh sáng đơn sắc, đổi màu tự động RGB và điều khiển màu DMX.

Tất cả các sản phẩm đèn âm nước đều được TDV trực tiếp sản xuất tại xưởng. Được kiểm tra chất lượng cẩn thận trước khi xuất kho và cấp đầy đủ giấy tờ. Đặc biệt giá thành đèn âm nước xuất xứ TDV lại rất rẻ, phù hợp nhu cầu của đa số khách hàng tại Việt Nam.

Báo giá đài phun nước 5

Đèn Led âm nước hiệu TDV

Báo giá tủ điện điều khiển đài phun nước

Báo giá tủ điện đài phun nước sẽ bao gồm báo giá phần vỏ tủ điện và toàn bộ hệ thống thiết bị lắp trong tủ điện. Như aptomat, rơ le nhiệt, chống đảo pha mất pha, bộ chống rò dòng, bộ đổi nguồn đèn, biến tần, cảm biến nhiệt... Khi thi công đài phun nước, TDV sẽ cung cấp trọn bộ tủ điện điều khiển đã được lắp đặt sẵn các thiết bị tại xưởng. 

Báo giá đường ống Inox đài phun nước

Giàn ống Inox đài phun nước có chức năng là giá đỡ cho toàn bộ đài phun, được TDV thi công, hàn uốn ống tại xưởng sau đó vận chuyển đến công trình và sẽ được gá lắp theo đúng bản vẽ. 

Báo giá phần mềm và công nghệ lập trình nhạc nước, loa nhạc nước

Đối với các hệ thống nhạc nước, ngoài báo giá thiết bị đài phun nước thông thường, sẽ có thêm phần báo giá phần mềm lập trình nhạc nước, hệ thống loa nhạc nước... Đây là phần mềm lập trình độc quyền được phát triển bởi TDV, có chức năng biên soạn các kịch bản phun trên máy tính. Vận hành toàn bộ hoạt động trên máy tính. Phần máy tính và loa nhạc nước phía chủ đầu tư có thể tự trang bị.

Báo giá nhân công, vận chuyển

Chúng tôi sẽ báo giá nhân công trọn gói cùng chi phí vận chuyển trong bảng báo giá. Phần thi công của đài phun nước khác với các công trình xây dựng khác, chúng tôi chỉ thi công phần lắp đặt thiết bị. Vì thế không tốn quá nhiều nhân công và thời gian thi công. Chi phí vì thế cũng chỉ chiếm một phần nhỏ trong toàn bộ bảng báo giá đài phun nước.

Trên đây là toàn bộ chi tiết các thông tin trong bảng báo giá đài phun nước công ty TDV. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với TDV để được báo giá cụ thể.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006