Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật hết bao nhiêu?

596
01:12:00 15/12/2018

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật hết bao nhiêu? Có đắt không?

Thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật hiện nay đang là xu hướng trang trí cảnh quan rất được ưa chuộng và mang lại những hiệu quả vượt trội so với hệ thống đài phun nước nghệ thuật thông thường. Nhạc nước nghệ thuật sử dụng công nghệ hiện đại hơn, thiết bị phức tạp hơn thì chắc chắn chi phí thiết kế thi công cũng cao hơn, tuy nhiên chi phí liệu có cao hơn nhiều không? Và thông thường làm nhạc nước nghệ thuật hết khoảng bao nhiêu tiền? Hãy cùng tham khảo những chi phí thực tế để làm một hệ thống nhạc nước nghệ thuật tại công ty TDV Việt Nam.

Tham khảo: Quy trình thiết kế thi công đài phun nước nghệ thuật

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 1

Chi phí thiết kế nhạc nước nghệ thuật hết bao nhiêu?

Thông thường với hệ thống đài phun nước nghệ thuật thông thường như đài phun cơ hay đài phun nước lập trình, công ty TDV sẽ MIỄN PHÍ tư vấn, lên ý tưởng và hỗ trợ thiết kế bản vẽ chi tiết các kiểu phun cho khách hàng. Khi khách hàng đồng ý với bản thiết kế, chúng tôi sẽ lên báo giá và dự toán, khi đạt được sự đồng thuận của cả 2 bên chúng tôi mới bắt tay vào thi công đài phun nước. Đây là một trong những ưu đãi lớn nhất mà chúng tôi dành cho khách hàng.

Tham khảo: Mẫu thiết kế nhạc nước nghệ thuật ấn tượng

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 2

Với hệ thống nhạc nước nghệ thuật, vì có rất nhiều hiệu ứng, kiểu phun nên việc thiết kế khá phức tạp, đồng thời với công trình nhạc nước, khách hàng có thể yêu cầu dựng phim 3D mô phỏng quá trình phun. Quá trình thiết kế và dựng phim mất rất nhiều thời gian, công sức, chính vì thế khách hàng sẽ cần chịu khoản chi phí dựng phim 3D này. Chi phí dựng phim có thể dao động từ vài chục đến cả trăm triệu, tùy vào quy mô và độ phức tạp của kiểu phun. Tùy vào quy mô nhạc nước nghệ thuật, yêu cầu của chủ đầu tư mà chúng tôi sẽ miễn phí thiết kế hoặc thu một khoản phí nhỏ để đặt cọc.

Chi phí thiết kế nhạc nước nghệ thuật và dựng phim 3D mô phỏng vui lòng liên hệ: 0912 995 006

Tham khảo: Video mẫu đài phun nước 3D

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 3

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 4

Chi phí thi công lắp đặt nhạc nước nghệ thuật hết bao nhiêu?

Việc thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật có lẽ mất nhiều thời gian nhất đó là khâu thiết kế, sau khi hoàn thiện và thống nhất thiết kế thì việc thi công lắp đặt diễn ra khá nhanh chóng.

Đối với công ty TDV, sau khi khách hàng chốt hồ sơ và đồng ý thiết kế, chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cung ứng vật tư, thiết bị đài phun nước. Với các thiết bị cần nhập khẩu, vì chúng tôi giao dịch trực tiếp với hãng sản xuất nên việc nhập hàng hóa rất thuận tiện, nhanh chóng. Đồng thời chúng tôi cũng luôn sẵn các mặt hàng trong nước do công ty tự gia công sản xuất. Tất cả công đoạn như gia công ống, lắp ráp đường ống, đấu nối tủ điện điều khiển sẽ được làm tại xưởng của công ty TDV, sau khi hoàn thiện sẽ vận chuyển tất cả hệ thống thiết bị đến công trình và tiến hành lắp ráp. Mọi công đoạn đều được diễn ra nhanh chóng, vì thế các chi phí về thi công, nhân công làm nhạc nước nghệ thuật không cao hơn làm đài phun nước thông thường quá nhiều.

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 5

Hình ảnh thi công lắp đặt nhạc nước nghệ thuật

Chi phí chủ yếu chính là nằm ở phần cung ứng vật tư, thiết bị. Giá thành vật tư thiết bị sẽ quyết định chính đến chi phí làm nhạc nước nghệ thuật. Nếu chủ đầu tư yêu cầu các thiết bị nhập khẩu từ hãng sản xuất nổi tiếng thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn rất nhiều so với việc sử dụng thiết bị trong nước. Vậy nên chi phí thi công lắp đặt nhạc nước nghệ thuật sẽ phụ thuộc vào hệ thống thiết bị đài phun nước mà bạn lựa chọn.

Vui lòng gửi yêu cầu về mail Tdvvietnam@gmail.com để nhận báo giá thiết bị đài phun nước chi tiết!

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 6

Một số thiết bị đài phun nước nhập khẩu chính hãng

Thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất?

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như quy mô, công nghệ, thiết bị... Có thể dao động từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Vấn đề đặt ra đó là làm thế nào để giảm thiểu chi phí, tối ưu hóa chi phí, đặc biệt nếu bạn muốn lắp đặt nhạc nước nghệ thuật cho các công trình nhỏ như quán cafe, nhà hàng hay biệt thự tư gia thì càng cần tiết kiệm chi phí.

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 7

Thiết bị đài phun nước thương hiệu TDV

Mấu chốt chính là giảm thiểu được chi phí hệ thống thiết bị và công nghệ lập trình nhạc nước. Điều này hiện nay đã được giải quyết đơn giản bằng sự sáng tạo của các kỹ sư Việt Nam. Chúng tôi đã nghiên cứu và sáng chế thành công phần mềm điều khiển nhạc nước, lập trình phun nước theo tần số âm thanh với chi phí chỉ bằng một phần ba công nghệ của nước ngoài. Đồng thời chúng tôi tự sản xuất và gia công được rất nhiều thiết bị chuyên dụng cho đài phun nước với giá thành cực rẻ như vòi phun nước nghệ thuật, đèn Led dưới nước... Sử dụng công nghệ Việt Nam, thiết bị Việt Nam thì chắc chắn chi phí làm nhạc nước nghệ thuật sẽ giảm đi rất nhiều.

Tham khảo: Báo giá thiết bị đài phun nước rẻ nhất thị trường

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 8

Chi phí thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật 9

Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ thiết kế thi công nhạc nước nghệ thuật với chi phí thấp nhất, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006