Dự toán đài phun nước - Dự toán chi phí thi công lắp đặt

317
04:07:00 15/07/2021

 

                   

5/5 (2 bình chọn)

Cung cấp dự toán đài phun nước - Dự toán chi phí thi công lắp đặt chi tiết và ưu đãi nhất. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn làm đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật, vui lòng liên hệ trực tiếp công ty TDV để được thiết kế phương án đài phun nước miễn phí và báo giá thi công lắp đặt chi tiết.

Dự toán đài phun nước là gì?

Trước khi thi công bất cứ công trình xây dựng nào thì chúng ta thường sẽ phải chuẩn bị ngân sách để có kế hoạch mua sắm vật tư, thiết bị. Điều đó giúp chúng ta có thể chủ động trong công việc, cũng như tránh lãng phí thiết bị hay khi đang thi công mà thiết vật tư sẽ làm ảnh hưởng tiến độ công trình. Tương tự đối với công trình đài phun nước, chúng ta cũng cần một bảng tổng hợp toàn bộ các chi phí cần thiết, bảng này chính là dự toán đài phun nước, hay cũng có thể gọi là bảng tiên lượng, bảng báo giá

Khi quý khách có nhu cầu làm đài phun nước, ngoài việc thiết kế phương án phun nước tối ưu cho quý khách, TDV còn cung cấp bảng báo giá chi tiết, cụ thể. Bao gồm toàn bộ chi phí cung cấp thiết bị, vật tư đài phun nước; chi phí nhân công; chi phí vận chuyển. Từ đó quý khách có thể dự trù được kinh phí và ngân sách để thực hiện công trình.

Dự toán đài phun nước

Mẫu dự toán đài phun nước của công ty TDV

Chi tiết nội dung bảng Dự toán đài phun nước

Chi phí vật liệu làm bể chứa đài phun nước

Thông thường hạng mục này chủ đầu tư sẽ thực hiện, đơn vị làm đài phun nước TDV chỉ thực hiện phần thi công lắp đặt thiết bị. Chi phí làm bể chứa đài phun phụ thuộc vào vật liệu sử dụng, cũng như biện pháp thi công phức tạp hay đơn giản. Thông thường bể chứa đài phun nước được làm bằng bê tông. Chi phí để làm bể đài phun nổi sẽ thấp hơn đài phun nước âm sàn. Hay nếu làm đài phun nước trên sông hồ thì sẽ không cần làm bể.

Dự toán đài phun nước 2

Hình ảnh TDV xây dựng bể đài phun nước hình bán nguyệt tại công ty xi măng Hoàng Mai

Dự toán phần thiết bị, vật tư đài phun nước

Đây là hạng mục chính của báo giá đài phun nước. Bao gồm báo giá của tất cả vật tư - thiết bị sử dụng để lắp đặt cho công trình. Chúng tôi sẽ liệt kê tất cả thông tin cơ bản nhất của thiết bị như công suất, chủng loại, xuất xứ, màu sắc, chất liệu... Tùy thuộc vào xuất xứ hay chất liệu của thiết bị mà giá thành sẽ khác nhau. Ví dụ xuất xứ châu Âu thì báo giá sẽ cao hơn thiết bị xuất xứ Việt Nam.

Phần dự toán thiết bị đài phun nước bao gồm các mục:

+ Báo giá thiết bị đầu phun nước: 

Dự toán đài phun nước

Lắp đặt hệ thống thiết bị đài phun nước tại Hòa Bình

Thiết bị đầu phun nước là thiết bị quan trọng nhất của một hệ thống đài phun nước và không thể thiếu trong dự toán đài phun nước. Báo giá vòi phun sẽ bao gồm các thông tin cụ thể về model, loại vòi, chất liệu, thông số kỹ thuật, xuất xứ... của từng bộ vòi. Kèm theo là báo giá ưu đãi.

Hiện tại công ty TDV đang cung cấp hai chủng loại đầu phun nước đó là loại đầu phun xuất xứ Châu Âu, và béc phun nước được TDV sản xuất trực tiếp. Cả hai loại đều có các vòi phun với những hiệu ứng phun nước tương đồng nhau, giấy tờ chứng chỉ đầy đủ. Đầu phun có hiệu ứng càng phức tạp thì giá thành càng cao. Một số loại đầu phun nước thông dụng được lắp đặt cho hệ thống đài phun như:

- Vòi phun tia nước đơn

- Đầu phun nước sủi bọt khí

- Béc phun nước hình cây thông

- Béc phun nước hình nấm (chuông nước)

- Vòi phun nước biến hình xòe ra chụm vào

- Vòi phun nổ

- Vòi phun quay tự động

- Vòi phun múa vẫy 1D, 2D

- Đầu phun tạo cột nước lớn

Xem chi tiết các loại vòi phun nước: http://tdvvietnam.vn/voi-phun-nuoc

+ Báo giá máy bơm chìm nước:

Để hệ thống vòi phun có thể hoạt động, thì sẽ không thể thiếu đi hệ thống máy bơm chìm nước. Với chức năng bơm hút nước, cấp nước cho vòi phun. TDV cung cấp các dòng máy bơm chìm sản xuất tại Ấn Độ để lắp đặt cho hệ thống phun nước nghệ thuật. Sử dụng máy bơm chìm Ấn Độ vừa đảm bảo chất lượng, lại vừa có giá thành hợp lý hơn rất nhiều các dòng máy bơm châu Âu. 

Dự toán đài phun nước

Lắp đặt máy bơm chìm nước

+ Báo giá hệ thống đèn Led âm nước:

Nếu hệ thống đài phun nước không có phần chiếu sáng thì trong dự toán đài phun nước sẽ không có mục này. Một số đài phun nước quy mô nhỏ, hay những đài phun nước tại khuôn viên cơ quan, công sở, trường học... thường sẽ không lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Bởi hầu hết các địa điểm này chỉ hoạt động vào giờ hành chính. Việc lắp đặt đèn chiếu sáng đài phun sẽ không cần thiết.

Thông thường đối với báo giá đèn âm nước, chúng tôi cũng sẽ liệt kê đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật của từng loại đèn sẽ sử dụng. Hiện nay có hai loại đèn chiếu sáng đài phun, đó là:

- Đèn Led âm nước dạng chân đế, ánh sáng đơn sắc hay đổi màu tự động RGB. Đối với hệ thống nhạc nước thì có đèn điều khiển màu DMX.

- Đèn Led âm nước dạng bánh xe, ánh sáng đơn sắc, đổi màu tự động RGB và điều khiển màu DMX.

Tất cả các sản phẩm đèn âm nước đều được TDV trực tiếp sản xuất tại xưởng. Được kiểm tra chất lượng cẩn thận trước khi xuất kho và cấp đầy đủ giấy tờ. Đặc biệt giá thành đèn âm nước xuất xứ TDV lại rất rẻ, phù hợp nhu cầu của đa số khách hàng tại Việt Nam.

Xem chi tiết thông số các loại đèn âm nước: http://tdvvietnam.vn/den-led-chim-nuoc

Dự toán đài phun nước

Lắp đặt đèn led âm nước

+ Báo giá tủ điện điều khiển đài phun nước:

Báo giá tủ điện đài phun nước sẽ bao gồm báo giá phần vỏ tủ điện và toàn bộ hệ thống thiết bị lắp trong tủ điện. Như aptomat, rơ le nhiệt, chống đảo pha mất pha, bộ chống rò dòng, bộ đổi nguồn đèn, biến tần, cảm biến nhiệt... Khi thi công đài phun nước, TDV sẽ cung cấp trọn bộ tủ điện điều khiển đã được lắp đặt sẵn các thiết bị tại xưởng. 

Dự toán đài phun nước

Đấu lắp tủ điện đài phun nước

+ Báo giá hệ thống ống dẫn nước:

Giàn ống Inox đài phun nước có chức năng là giá đỡ cho toàn bộ đài phun, được TDV thi công, hàn uốn ống tại xưởng sau đó vận chuyển đến công trình và sẽ được gá lắp theo đúng bản vẽ. 

+ Báo giá phần công nghệ nhạc nước (phần mềm, board điều khiển, loa nhạc nước...)

Đối với các hệ thống nhạc nước, ngoài báo giá thiết bị đài phun nước thông thường, sẽ có thêm phần báo giá phần mềm lập trình nhạc nước, hệ thống loa nhạc nước... Đây là phần mềm lập trình độc quyền được phát triển bởi TDV, có chức năng biên soạn các kịch bản phun trên máy tính. Vận hành toàn bộ hoạt động trên máy tính. Phần máy tính và loa nhạc nước phía chủ đầu tư có thể tự trang bị.

Dự toán phần nhân công lắp đặt đài phun nước

Chúng tôi sẽ báo giá nhân công trọn gói cùng chi phí vận chuyển trong bảng báo giá. Phần thi công của đài phun nước khác với các công trình xây dựng khác, chúng tôi chỉ thi công phần lắp đặt thiết bị. Vì thế không tốn quá nhiều nhân công và thời gian thi công. Chi phí vì thế cũng chỉ chiếm một phần nhỏ trong toàn bộ bảng dự toán đài phun nước.

Dự toán chi phí vận chuyển thiết bị vật tư

Tùy vào khoảng cách địa lý mà TDV sẽ dự kiến chi phí vận chuyển để báo giá cho quý khách. Thông thường chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển khi giao hàng trong nội thành. Hay có thể hỗ trợ một phần chi phí cho quý khách khi giao hàng ngoại tỉnh.

Trên đây là sơ bộ những nội dung sẽ có trong bảng dự toán đài phun nước của công ty TDV. Để được báo giá cụ thể và tư vấn chi tiết cho công trình, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc có thể đến văn phòng TDV để trao đổi.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006