Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học

371
06:12:00 13/12/2018

 

                   

5/5 (3 bình chọn)

 

Tư vấn Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học

Thiết kế đài phun nước đẹp cho các trường học như trường trung học, trường đại học, trường tiểu học... gần đây đã trở thành xu hướng thiết kế cảnh quan, trang trí khuôn viên rất thịnh hành. Không chỉ mang đến cho không gian môi trường sư phạm nét ấn tượng, mà còn giúp những giờ giải lao, nghỉ ngơi sau những tiết học tập căng thẳng của học sinh, sinh viên trở nên thư giãn, thoải mái hơn. Ngắm nhìn những vũ điệu múa nước đặc sắc chắc chắn sẽ đem đến nhiều cảm hứng cho học tập và sáng tạo.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 1

Để có thể có được những mẫu thiết kế đài phun nước đẹp và phù hợp với môi trường trường học, hãy cùng tham khảo những gợi ý, tư vấn dưới đây của chúng tôi.

Lựa chọn vị trí lắp đặt, kiểu dáng đài phun nước phù hợp

Trước tiên cần khảo sát mặt bằng, nắm rõ điều kiện không gian, diện tích, nhu cầu và mục đích sử dụng để lên phương án lắp đặt và mẫu thiết kế đài phun nước đẹp phù hợp. Tùy vào từng không gian mà linh hoạt lựa chọn vị trí thích hợp.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 2

- Về vị trí: Nên lắp đặt đài phun nước tại khu vực cổng trường, có thể là trước cổng, chính giữa lối ra vào, trước mặt tiền trường học, mặt tiền khu nhà hiệu bộ. Hoặc có thể lắp đặt tại khuôn viên sân trường nếu diện tích rộng. 

- Về kiểu dáng: Có thể lựa chọn mẫu đài phun nước hình tròn, đài phun nước tháp tràn nước đa tầng, đài phun nước bằng đá hay có thể thiết kế những kiểu dáng đặc biệt, có ý nghĩa truyền tải thông điệp hoặc liên quan đến ngành sư phạm như hình bông hoa...

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 3

- Về quy mô: Tùy thuộc vào chi phí đầu tư, diện tích khuôn viên trường học mà lựa chọn quy mô của đài phun nước. Nếu kinh phí hạn chế thì có thể lựa chọn những mẫu thiết kế đài phun nước mini, đài phun nước tiểu cảnh dạng hình chữ nhật, dài và hẹp. Nếu diện tích khuôn viên sân trường rộng, nên lắp đặt đài phun nước lớn, không cần quá hoành tráng hay cầu kỳ, sử dụng những kiểu phun đơn giản, thiết bị giá cả hợp lý bạn vẫn có thể đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, không lãng phí mà vẫn có được công trình đài phun nước ấn tượng.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 4

Tham khảo: Các mẫu đài phun nước đẹp: http://tdvvietnam.vn/dai-phun-nuoc

Tham khảo những mẫu thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học thực tế

Công ty đài phun nước TDV Việt Nam đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình đài phun nước cho các trường học, đảm bảo đẹp, chất lượng. Có thể tham khảo những mẫu thiết kế đài phun nước đẹp dưới đây:

>> Đài phun nước trường Phan Đăng Lưu - Nghệ An

Đài phun nước được thiết kế với 3 kiểu phun. Giàn phun phía ngoài tạo cột nước sủi bọt khí phun cao 1,2m. Giàn phun phía trong bể tràn tạo hình phun tia nước cao 2.5m. Chính giữa bể là bộ vòi phun tạo hình cây thông cao 6 đến 7.5m.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 5

>> Đài phun nước trường Đại học sư phạm Thái Nguyên

Đài phun nước được xây phía trước tòa nhà hiệu bộ của nhà trường. Đài phun nước được thiết kế hình tròn với đường kính D=10m, phía trong là một bể tạo tràn. Đài phun nước được thiết kế với biểu tượng hình bông hoa 6 cánh.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 6

>> Đài phun nước trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Với kiểu dáng hình tròn, kết hợp tháp tràn nhỏ ở giữa cùng 4 con cá phun nhao vào tâm, sử dụng kiểu phun tia hướng vào đơn giản mà vẫn đảm bảo ấn tượng.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 7

>> Đài phun nước trường Đại học Thành Đô Hà Nội

Đài phun nước trường đại học Thành Đô là công trình kiến trúc được xây dựng năm 2014 nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày thành lập trường với kiểu dáng bể hình bán nguyệt khá độc đáo.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 8

>> Đài phun nước trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Để được tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt những mẫu thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học, vui lòng liên hệ công ty Đài phun nước TDV.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 9

>> Đài phun nước trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Tây

Đài phun nước được thiết kế với 2 kiểu phun chính đó là vòi phun sủi bọt khí chính giữa và các vòi phun tia nước Comet tạo hình Dome vòng ngoài. Kiểu phun tuy đơn giản nhưng lại hoàn toàn phù hợp với môi trường sư phạm nghiêm túc.

Thiết kế đài phun nước đẹp cho trường học 10

--------------------------

Thông tin liên hệ :

Công ty CP TDV Việt Nam

Địa chỉ : Số 200/2 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912.995.006

Website: http://tdvvietnam.vn/

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006