Lắp đặt Quảng trường nhạc nước - Xu hướng kiến trúc hiện đại

40
04:07:00 14/07/2021

 

                   

5/5 (2 bình chọn)

Quảng trường nhạc nước chính là xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại và đang rất hot năm 2021. TDV là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và nhà thầu thi công uy tín. Chuyên thiết kế thi công quảng trường nhạc nước cho trung tâm thành phố, công viên nhạc nước cho khu đô thị, khu du lịch, bãi biển... Với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực phun nước nghệ thuật, TDV cam kết tư vấn phương án thiết kế nhạc nước quảng trường tối ưu nhất cho chủ đầu tư. Cũng như biện pháp thi công phù hợp, đảm bảo chất lượng, hiệu quả, an toàn và tiến độ cho dự án. 

Lắp đặt quảng trường nhạc nước 1

Tham khảo:

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật ấn tượng cho công viên

Thiết kế Nhạc nước nghệ thuật cho quảng trường

Thi công hệ thống phun nước nghệ thuật cho khu đô thị

Đài phun nước đẹp cho các công trình công cộng

Hồ sơ năng lực công ty Nhạc nước TDV

Công ty Nhạc nước TDV là đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực đài phun nước. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án phun nước nghệ thuật lớn nhỏ trên toàn quốc và là đối tác của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn.

Một số dự án thiết kế thi công nhạc nước được TDV thực hiện

- Dự án thiết kế nhạc nước khu di tích đền Hùng - Phú Thọ, nhạc nước đảo tròn quan họ Bắc Ninh, cải tạo nhạc nước Thiên đường Bảo Sơn

- Thi công hệ thống nhạc nước khách sạn Hoàng Nhâm - Lai Châu

- Thi công nhạc nước quảng trường biển KĐT Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

- Thi công nhạc nước quảng trường 26/3 TP Hà Giang

- Thi công nhạc nước khu du lịch Hải Thượng - Hương Sơn - Hà Tĩnh

Thế mạnh của công ty TDV

Chúng tôi sở hữu những thế mạnh như:

- TDV chủ động trong nguồn hàng, trang thiết bị chuyên dụng trong ngành đài phun nước. Ngoài việc trực tiếp nhập khẩu những thiết bị xuất xứ châu Âu vô cùng chất lượng, thì TDV còn sản xuất vật tư, thiết bị mang thương hiệu TDV Fountain. Như vòi phun nước nghệ thuật, đèn Led âm nước, tủ điện điều khiển, giàn ống Inox... Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng.

- Hệ thống cơ sở vật chất, nhà xưởng chuyên nghiệp: TDV có hệ thống nhà xưởng đồng bộ tại KCN Hưng Yên, chuyên sản xuất lắp ráp thiết bị. Vận hành, test thử nghiệm những thiết bị mới, công nghệ mới. Ngoài ra chúng tôi có văn phòng giao dịch tại Hà Nội để thuận tiện cho khách hàng trao đổi công việc.

Lắp đặt quảng trường nhạc nước

- Nhân lực giàu kinh nghiệm: TDV Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân lành nghề, có kiến thức chuyên sâu trong ngành.

- Nắm giữ công nghệ hiện đại và phần mềm chuyên dụng: TDV đang nẵm giữ công nghệ lập trình, biên soạn nhạc nước theo tần số âm thanh, điều khiển màu đèn theo nhạc cực hiện đại. Đồng thời chúng tôi cũng sở hữu phần mềm chuyên dụng cho việc thiết kế, dựng phim mô phỏng nhạc nước 3D. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung được phương án thiết kế một cách trực quan nhất.

Lắp đặt quảng trường nhạc nước - biên soạn kịch bản phun

Lắp đặt hệ thống nhạc nước cho quảng trường - Xu thế mới năm 2021

Một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc gần đây cho khu vực quảng trường được nhiều người quan tâm đó là thiết kế hệ thống nhạc nước nghệ thuật. Nếu như trước kia, các khu vực quảng trường chỉ đơn giản được trang trí các bức tượng, phù điêu, hay trang trí vườn hoa, lẵng hoa, chậu hoa cùng băng rôn, khẩu hiệu. Hầu hết là mô hình trang trí tĩnh. Thì ngày nay, xu hướng chính là sử dụng các mô hình kiến trúc động, có thể tương tác với mọi người.

Lắp đặt hệ thống nhạc nước không chỉ góp phần tô điểm cho không gian quảng trường thêm ấn tượng mà còn giúp mọi người có thêm một nơi check-in cực lung linh. Hay có thể là một sân khấu tuyệt vời để chiêm ngưỡng những màn múa nước sống động. Đặc biệt, nếu lắp đặt hệ thống sân phun nước, thì quảng trường lại trở thành một sân chơi nước cực thú vị. Chắc chắn sẽ là điểm vui chơi không thể bỏ qua nhất là với trẻ em.

Lắp đặt quảng trường nhạc nước 4

Tư vấn phương án thiết kế quảng trường nhạc nước

Nếu quý khách muốn lắp đặt hệ thống quảng trường nhạc nước, hãy liên hệ với công ty TDV để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ giúp quý khách lên phương án thiết kế tối ưu cùng báo giá thi công ưu đãi nhất.

Quy trình thiết kế hệ thống nhạc nước tại TDV như sau:

B1: Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng

B2: Khảo sát mặt bằng thực tế

B3: Lên phương án thiết kế, thiết kế bản vẽ Autocad chi tiết

B4: Dựng phim mô phỏng nhạc nước 3D với đầy đủ hiệu ứng múa nước kết hợp đèn đổi màu, âm thanh

B5: Lập bảng báo giá thi công lắp đặt chi tiết

B6: Thống nhất với khách hàng về phương án thiết kế và ký hợp đồng thi công lắp đặt.

Lắp đặt quảng trường nhạc nước

Bản vẽ thiết kế nhạc nước 2D

Lắp đặt quảng trường nhạc nước 9

Mô phỏng thiết kế nhạc nước 3D

Thiết kế nhạc nước cho quảng trường thành phố

Quảng trường thành phố là địa điểm sẽ diễn ra những sự kiện chính trị, văn hóa lớn của cả tỉnh hay thành phố. Như những buổi mít tinh, lễ kỳ niệm, khai mạc sự kiện hay tuyên truyền... Đồng thời cũng là địa điểm tham quan, vui chơi, giải trí cho người dân. Tùy vào thiết kế của từng quảng trường, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án thiết kế hợp lý. 

Thông thường quảng trường của thành phố sẽ lắp đặt tượng đài hay phù điêu để vinh danh những anh hùng dân tộc, người có công, người nổi tiếng hay ghi dấu một sự kiện có ý nghĩa nào đó. Có thể thiết kế đài phun nước bao quanh tượng và bố trí hệ thống nhạc nước để góp phần làm nổi bật công trình tượng đài.

Nhiều quảng trường lại bố trí sẵn hệ thống sân khấu. Có thể lắp đặt hệ thống nhạc nước âm sàn ở hai bên sân khấu hay mặt trước của sân khấu. Đây là sẽ một phần tiết mục đặc sắc cho các chương trình diễn ra tại quảng trường.

Tham khảo hình ảnh một số công trình nhạc nước cho quảng trường thành phố:

Lắp đặt quảng trường nhạc nước

Nhạc nước quảng trường 26/3 TP Hà Giang

Thiết kế nhạc nước cho quảng trường khu đô thị

Các khu đô thị lớn sẽ có hệ thống quảng trường có thể tại khu vực mặt tiền hoặc trung tâm, phục vụ hoạt động vui chơi giải trí cho cư dân. Những thiết kế sàn phun nước sẽ phù hợp hơn cả. Vừa tiết kiệm diện tích, lại đồng thời tạo thêm sân chơi phục vụ cư dân.

Một số hệ thống quảng trường khu đô thị lắp đặt nhạc nước như:

- Nhạc nước Times City

- Nhạc nước Quảng trường Hòa Bình Square

- Nhạc nước bãi biển khu đô thị Phương Đông - Vân Đồn - Quảng Ninh

Lắp đặt quảng trường nhạc nước

Thiết kế nhạc nước KĐT Phương Đông

Lắp đặt quảng trường nhạc nước

Nhạc nước KĐT Phương Đông sau khi hoàn thiện

Thiết kế nhạc nước cho quảng trường khu du lịch, trung tâm thương mại

Các khu du lịch, resort, khu nghỉ dưỡng lắp đặt hệ thống nhạc nước ngoài việc tạo thêm điểm nhấn, trang trí không gian. Thì sân khấu nhạc nước còn là một công trình có sức hút cực lớn, có tác dụng thu hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Trên thế giới hay ngay cả tại Việt Nam, bất cứ địa danh nào có lắp đặt công trình nhạc nước quy mô, những nơi đó đều trở nên nổi tiếng trên bản đồ du lịch.

Có thể kể đến công trình nhạc nước Bellagio, nhạc nước Dubai, nhạc nước Vinpearl, nhạc nước Tuần Châu...

Biện pháp thi công lắp đặt quảng trường nhạc nước

Sau khi thống nhất được phương án thiết kế nhạc nước quảng trường, chúng tôi sẽ thực hiện các quy trình thi công nhạc nước dưới đây. Tùy vào thực tế mặt bằng công trình mà chúng tôi sẽ có những biện pháp thi công sao cho phù hợp, hiệu quả, an toàn và tối ưu chi phí cho chủ đầu tư.

B1: Chuẩn bị mặt bằng thi công tại công trình

B2: Xây dựng hệ thống bể chứa đài phun nước

B3: Chuẩn bị vật tư thiết bị tại xưởng (hàn uốn ống, đấu nối tủ điện điều khiển, sản xuất trang thiết bị...)

B4: Vận chuyển thiết bị đến công trình và tiến hành lắp đặt

B5: Lắp đặt các hệ thống thiết bị xuống bể đài phun nước (trường hợp nhạc nước phao nổi sẽ lắp hoàn thiện giàn phun sau đó cẩu hệ thống xuống hồ)

B6: Đấu nối tủ điện điều khiển, kết nối với các thiết bị và nguồn điện.

B7: Chạy thử vòi, đèn và căn chỉnh nước vòi phun

B8: Lập trình và biên soạn các chương trình phun trên phần mềm và chạy thử hoạt động từng kịch bản.

B9: Hướng dẫn vận hành cho khách hàng và bàn giao.

Chi phí thiết kế thi công quảng trường nhạc nước

Chúng tôi miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế phương án nhạc nước cho quảng trường. Bao gồm toàn bộ chi phí liên quan đến phần thiết kế bản vẽ Autocad, dựng phim mô phỏng nhạc nước. Quý khách hàng chỉ phải chi trả phần thi công lắp đặt thiết bị. 

Chi phí thi công lắp đặt hệ thống nhạc nước phụ thuộc vào quy mô hệ thống, số lượng, chủng loại trang thiết bị sử dụng. Nếu sử dụng những thiết bị nhạc nước nhập khẩu xuất xứ châu Âu giá thành sẽ cao hơn so với lắp đặt thiết bị nhạc nước sản xuất trong nước. Hiện nay TDV đang sản xuất và phân phối dòng thiết bị đài phun nước thương hiệu TDV Fountain, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại rất hợp lý.

Một số hình ảnh thi công lắp đặt nhạc nước cho quảng trường TDV đã thực hiện:

Lắp đặt quảng trường nhạc nước

Đấu nối tủ điện nhạc nước

Lắp đặt quảng trường nhạc nước

Lắp đặt thiết bị nhạc nước

Lắp đặt quảng trường nhạc nước

Thi công lắp đặt thiết bị nhạc nước

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006