Đèn Led Nhạc Nước Điều Khiển Màu Theo Nhạc TC IP68

178
04:03:00 24/03/2020

 

                   

5/5 (2 bình chọn)

Chúng tôi sản xuất và lắp đặt đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP68. Sử dụng phần mềm nhạc nước và board điều khiển đổi màu đèn chuyên dụng của TDV Việt Nam. Là sản phẩm chiếu sáng chuyên dụng cho các hệ thống đài phun nước lập trình, nhạc nước nghệ thuật. Đảm bảo chất lượng, bền đẹp, đầy đủ tính năng mà giá thành lại cực rẻ.

Công ty nhạc nước TDV Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế, thi công các hệ thống đài phun nước, nhạc nước nghệ thuật. Ngoài việc nhập khẩu các thiết bị nhạc nước hiện đại từ các hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng châu Âu như Đức, Tây Ban Nha... Chúng tôi còn trực tiếp sản xuất và lắp ráp một số dòng thiết bị giá rẻ để lắp đặt cho các công trình của công ty, cũng như đáp ứng nhu cầu cho những dự án nhạc nước có vốn đầu tư vừa và nhỏ. Đặc biệt đó là dòng sản phẩm đèn Led điều khiển màu chuyên dụng với công nghệ tự động hóa độc quyền của TDV. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển đổi màu đèn theo ý muốn, không thua kém các loại đèn DMX của các hãng thiết bị nước ngoài. 

Các chủng loại đèn Led nhạc nước tại TDV Việt Nam

Phân loại theo kiểu dáng

Để lắp đặt chiếu sáng cho các dự án nhạc nước tại nhiều địa hình, vị trí khác nhau như phao nổi trên sông hồ, âm sàn hay bể nổi. Chúng tôi đã thiết kế các kiểu dáng đèn Led nhạc nước tương ứng. Đó là:

- Đèn Led âm nước dạng chân đế

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 1

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 2

Đây là kiểu đèn Led âm nước rất thông dụng, được sử dụng cho hầu hết các công trình nhạc nước. Với kiểu dáng mặt tròn, phần chân đế gắn với thân đèn có thể linh hoạt điều chỉnh góc độ. Giúp việc điều chỉnh góc độ chiếu sáng dễ dàng hơn, đáp ứng yêu cầu chiếu sáng cho các loại vòi phun nước khác nhau.

- Đèn Led âm nước dạng bánh xe

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 3

Nếu đèn Led chân đế có thể linh hoạt điều chỉnh góc chiếu sáng thì loại đèn bánh xe lại chỉ có thể chiếu sáng theo một phương thẳng đứng. Tuy nhiên kiểu dáng bánh xe với lỗ ren ở tâm đèn lại cực kỳ hiệu quả cho việc lắp đặt vòi phun nước. Việc lắp trực tiếp vòi phun nước vào lỗ đèn giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt cũng như tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn.

Với góc chiếu theo phương thẳng đứng, đèn Led bánh xe chỉ thích hợp để lắp đặt cùng các loại vòi phun có cột nước thẳng. Như vòi phun nước hình cây thông, vòi phun tia nước, vòi phun sủi bọt khí, vòi phun cột nước...

- Đèn Led âm sàn dạng bánh xe

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 4

Nếu như đèn âm nước bánh xe thường được sử dụng để lắp đặt cho các công trình nhạc nước phao nổi hay bể nổi, thì đèn Led âm sàn bánh xe được lắp đặt chuyên dụng cho hệ thống sàn nhạc nước. Sàn phun nước nghệ thuật có cấu tạo rất khác biệt đó là toàn bộ phần thiết bị đài phun được đặt chìm dưới mặt sàn, nước sẽ được phun qua các lỗ nhỏ trên sàn và sau đó lại được thu về bể chứa ngầm bên dưới. Chính bởi cơ chế hoạt động đó mà đèn chiếu sáng cho sàn phun nước được thiết kế riêng biệt, vừa có thể đảm nhiệm chức năng chiếu sáng lại vừa có thể làm nhiệm vụ thu thoát nước.

Có kiểu dáng bánh xe tương tự như đèn âm nước, nhưng trên mặt đèn âm sàn được bố trí thêm các rãnh thoát nước nhỏ. Vừa thuận tiện cho việc lắp đặt đèn lại giúp giảm thiểu thời gian, công sức thi công mặt sàn.

Phân loại theo công suất

Để phục vụ cho các nhu cầu chiếu sáng khác nhau, chúng tôi sản xuất đa dạng các loại đèn với các công suất khác nhau. Bao gồm đèn âm nước công suất 9W, 12W, 18W, 24W, 36W, 54W.

Phân loại theo tính năng

Hiện tại công ty TDV đang cung cấp hai dòng đèn Led nhạc nước điều khiển màu đó là:

+ Đèn Led điều khiển màu có tích hợp sẵn DMX. Dòng đèn này thường là đèn nhập khẩu, giá thành khá cao. Với các thương hiệu như OASE - Đức, Fontana Fountain - Anh...

+ Đèn Led điều khiển màu RGB, không tích hợp DMX. Để điều khiển màu đèn chúng tôi có phần mềm chuyên dụng và board điều khiển riêng. Đây là dòng đèn được TDV nghiên cứu và sản xuất độc quyền. Với giá thành thấp hơn rất nhiều dòng đèn DMX nhưng tính năng lại không thua kém.

Cấu tạo và chất liệu đèn Led nhạc nước

Đèn Led nhạc nước tại TDV Việt Nam được làm từ những chất liệu rất bền đẹp, chắc chắn. Với thiết kế đạt tiêu chuẩn chống nước IP68, đèn được lắp đặt chìm dưới nước hoàn toàn trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến hoạt động.

Đèn có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính là: Mặt đèn, vỏ đèn, chip Led, gioăng cao su.

- Mặt đèn được làm bằng kính cường lực chắc chắn dày 5 ly, đảm bảo chịu lực tốt và truyền tải ánh sáng mạnh mẽ.

- Vỏ đèn hay thân đèn được làm bằng Inox 304 không han gỉ, chịu lực rất tốt, chống chịu va đập. Đảm bảo bảo vệ tốt cho các linh kiện điện tử bên trong đèn.

- Chip Led Đài Loan có tuổi thọ cao, lên đến 50.000 giờ, chiếu sáng mạnh mẽ, ánh sáng trung thực, không bị nhấp nháy hay dễ cháy như những nguồn sáng khác.

- Đặc biệt lớp gioăng cao su chịu lực, chịu nhiệt được lắp giữa vỏ đèn và mặt đèn, giúp đèn được hoàn toàn kín nước.

Giá thành đèn Led nhạc nước tại TDV Việt Nam

Tại TDV Việt Nam, chúng tôi trực tiếp nhập khẩu các thiết bị nhạc nước từ những hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng trên thế giới. Chính vì thế, quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt dòng đèn Led nhạc nước DMX, chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp. Tất cả sản phẩm nhập khẩu sẽ có đầy đủ CO - CQ gốc. Tuy nhiên giá thành hàng nhập khẩu sẽ khá đắt, dao động một sản phẩm đèn có thể từ 10 - 20 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi có xưởng sản xuất đèn và các thiết bị đài phun nước tại Hưng Yên, và văn phòng giao dịch giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội. Với lợi thế trực tiếp sản xuất, trực tiếp phân phối và thi công lắp đặt, quý khách hàng khi mua các sản phẩm thương hiệu TDV Việt Nam sẽ được mua với giá gốc tại xưởng. Hàng có đầy đủ giấy tờ xuất xưởng và kiểm định chất lượng. Bảo hành, đổi trả mới hoàn toàn trong thời gian 1 năm. Giá thành một sản phẩm đèn Led nhạc nước dao động từ 2-3 triệu.

Một số dự án tiêu biểu lắp đặt đèn Led nhạc nước

Dự án nhạc nước khách sạn Hoàng Nhâm - Lai Châu.

Lắp đặt loại đèn Led đổi màu dạng đế, thương hiệu TDV Việt Nam.

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 5

Dự án nhạc nước KĐT Phương Đông, Vân Đồn, Quảng Ninh

Lắp đặt loại đèn Led đổi màu dạng bánh xe, thương hiệu TDV Việt Nam.

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 6

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 7

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 8

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 9

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 10

Đèn Led nhạc nước điều khiển màu theo nhạc 11

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt các dòng đèn Led nhạc nước nhập khẩu và giá rẻ, vui lòng liên hệ trực tiếp công ty TDV Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp, hỗ trợ thiết kế và kỹ thuật. Đồng thời gửi báo giá chi tiết ưu đãi cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006