Nhạc Nước Hồ Mây Vũng Tàu Mấy Giờ? Giá Vé? Review Chi Tiết

43
11:05:00 31/05/2021

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

Nhạc nước Hồ Mây Vũng Tàu - Hồ Mây Grand Show mấy giờ? Giá vé xem nhạc nước Hồ Mây năm 2021 là bao nhiêu? Cùng tham khảo những review chi tiết dưới đây để bổ sung cho hành trang tham quan khu du lịch nổi tiếng này tại Vũng Tàu nhé!

Xem thêm:

- Quảng trường Nhạc nước Hòa Bình Square

Nhạc nước Time City

Nhạc nước Vinpearl Hội An

Nhạc nước Nhà Bè quận 7

Nhạc nước phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhạc nước Phú Quốc

Nhạc nước Vinpearl Nha Trang

Nhạc nước Hồ Mây mấy giờ?

Nhạc nước Hồ Mây Vũng Tàu mấy Giờ? 1

Chương trình biểu diễn Nhạc nước ở Hồ Mây nằm trong tour tham quan KDL Hồ Mây tại Vũng Tàu. Đây là tổ hợp du lịch toàn diện và nổi tiếng tại thành phố biển xinh đẹp. Với các trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, vãn cảnh chùa, hay chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước và 3D mapping ấn tượng. 

Thời gian hoạt động KDL Hồ Mây

  • Từ thứ Hai đến thứ Năm: 8h30 – 18h00
  • Thứ Sáu: 8h30 – 22h00
  • Thứ Bảy: 8h00 – 18h00
  • Chủ Nhật: 7h30 – 22h00

=> Thời gian biểu diễn Nhạc nước Hồ Mây: 19h30 hàng ngày

=> Thời lượng: 30 phút

Giá vé nhạc nước Hồ Mây

Nhạc nước Hồ Mây Vũng Tàu mấy Giờ? 2

Khu du lịch Hồ Mây hội tụ nhiều hạng mục đặc sắc từ nghỉ dưỡng, tham quan vui chơi cho đến du lịch văn hóa, sinh thái chính vì thế ngay khi mở cửa đã rất hút khách. Để vào được bên khu du lịch này, bạn phải mua vé cáp treo đã bao gồm tất cả các điểm tham quan, trò chơi ở bên trong. Nó cũng giống kiểu Vinpearl hoặc là Bà Nà Hills vậy

Bạn không cần mua vé xem riêng sân khấu nhạc nước mà tất cả nằm trong giá vé trọn gói tham quan KDL Hồ Mây. Với vé trọn gói này, du khách sẽ được sử dụng hơn 100 điểm tham quan, vui chơi, giải trí… tại Hồ Mây Park.

+ Vé trọn gói trong ngày:

Người lớn (>1,3m): 400.000đ/vé.
Trẻ em (1-1,3m): 200.000đ/vé.
Trẻ em (<1m): Miễn Phí.

+ Vé tham quan buổi tối (sau 18h)

Người lớn (>1,3m): 200.000đ/vé.
Trẻ em (1-1,3m): 100.000đ/vé.
Trẻ em (<1m): Miễn Phí.

Review sân khấu nhạc nước Hồ Mây

Nhạc nước Hồ Mây Vũng Tàu mấy Giờ? 3

Hồ Mây Grand Show là chương trình biểu diễn nhạc nước với quy mô lớn, được thiết kế dựa trên công nghệ laser 3D và mapping 5D hiện đại. Sự đồng điệu giữa hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, lửa, khói… mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí toàn diện, thoả mãn mọi giác quan. Với sức chứa đến 5.000 chỗ ngồi cùng màn hình rộng 2.500 inches. Có thể nói Hồ Mây Grand Show là một trong những show nhạc nước nổi bật nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Mở màn là màn biểu diễn hiệu ứng nhạc nước theo tiết tấu kết hợp hiệu ứng đèn laser, đèn led tạo nên những hình ảnh sống động. Đỉnh điểm là những cột nước phun cao đến hơn 60m, với đủ các sắc màu.

Sau phần biểu diễn nhạc nước là màn trình chiếu những hình ảnh về các danh thắng trên khắp mọi miền Tổ quốc trên màn ảnh 2.500 inch. Mục đích nhằm giới thiệu toàn cảnh về đất nước và con người Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn tái hiện nhiều nét văn hóa dân gian đặc sắc. Các truyền thuyết lịch sử nhằm giáo dục, ôn lại truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc.

Và sau khi thưởng thức chương trình nhạc nước Hồ Mây, du khách còn có thể tự do khám phá cảnh sắc lung linh về đêm của Hồ Mây Park cũng như ngắm hoàn chỉnh phố biển Vũng Tàu lung linh về đêm.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Khu du lịch Hồ Mây

Hồ Mây park cách TP. Hồ Chính Minh khoảng tầm 125km, với một khoảng cách không quá xa như vậy, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều phương tiện như sau:

+ Đi bằng xe máy: 

Đây có lẽ là một sự lựa chọn phổ biến nhất dành riêng cho những bạn thích du lịch Hồ Mây theo kiểu phượt. Từ Sài Gòn đi đến Hồ Mây chỉ mất tầm 2.5-3 tiếng, bạn nên đi theo tuyến đường sau để tiết kiệm thời gian. Đây cũng là tuyến đường dễ đi, được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

–>> Đầu tiên, bạn đi theo cung đường từ Sài Gòn đến Cát Lái, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Khi đến cổng khu công nghiệp Nhơn Trạch, bạn sẽ vào quốc lộ 51 rồi đi thêm tầm 100km nữa là tới thành phố Vũng Tàu. Từ đây, bạn chỉ cần hỏi đường là người ta sẽ chỉ cho đến Hồ Mây.

Còn không, các bạn cứ đi thẳng đến cầu Đông Nai, đi đến một cái ngã tư (còn gọi là ngã Ba hoặc là ngã tư Vũng Tàu). Từ đây, rẽ phải theo quốc lộ 51, đi thêm 100km nữa là đến thành phố Vũng Tàu.

+ Đi bằng xe khách

Từ Sài Gòn, rất dễ để bạn bắt xe khách đi về tp. Vũng Tàu. Bạn chỉ việc đến bến xe miền Đông hoặc bên xe miền Tây để đi, giá chỉ tầm 90-140k/ lượt, tùy vào từng loại xe. Sau khi đã đến được bến xe, bạn chỉ việc bắt taxi hoặc xe ôm để đến Hồ Mây Park mà thôi. 

Hiện nay, có khá nhiều các nhà xe khai thác tuyến Sài Gòn – Vũng Tàu như An Bình, Đức Thiện, Hai Trâm, Hiến Hạnh, Hoa Mai,… đều có các chuyến rải rác trong ngày từ sáng đến chiều. Vậy nên, các bạn chỉ việc đến bến xe, hỏi nhà xe đi Vũng Tàu là người ta sẽ chỉ ngay đến quầy mua vé. Giá vé đi từ Sài Gòn đến Vũng tàu cũng rất rẻ, chỉ từ 65k-100k tùy loại xe ngồi, xe giường nằm hay xe limousine.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • OASE
0912 995 006